ข่าว

"แต้ว ทรรศพร" - "ณัฐ ปรัชญา" ผงาดแชมป์เทนนิสอาชีพ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทนนิสอาชีพ "ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ"  แชมป์ในประเภทหญิงเดี่ยว ได้แก่มือหวดจากกรุงเทพฯ " แต้ว ทรรศพร"  ส่วนชนะเลิศฝ่ายชายได้แก่ " ณัฐ ปรัชญา" จากสงขลา รับเงินรางวัล  36,000 และ   60,000บาท   พร้อมด้วยคะแนนสะสม 

 การแข่งขัน เทนนิสอาชีพ "ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ" ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 บาท ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี       ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ "แต้ว  ทรรศพร " ทรรศพร นาคหล่อ  วัย 20 ปี  จากกรุงเทพฯ  มือวาง 5 และมือ 18 ของไทย พบกับ "มะนาว  ธมจันทร์" ธมจันทร์ มอมขุนทด  วัย 25 ปี จากนครราชสีมา มือวาง 3 และมือ 11 ของไทย    การพบกันของคู่นี้  ผู้ชนะคือ  "แต้ว ทรรศพร" ที่หวดชนะไป 
  2-0 เซต 6-3 และ 6-4 คว้าแชมป์หญิงเดี่ยว รับเงินรางวัล 36,000 บาท พร้อมคะแนนสะสมอันดับประเทศไทย 220 คะแนน ส่วน "มะนาว ธมจันทร์ " ได้รับ 20,000 บาท และ 140 คะแนน        

 

ความสำเร็จดังกล่าว นับเป็นแชมป์หญิงเดี่ยวครั้งแรกของ   "แต้ว ทรรศพร" ในรายการ "ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ" หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ และได้รองแชมป์ ขณะเดียวกันยังนับเป็นแชมป์ประเภทที่ 2 ในรายการนี้ ของ แต้ว ทรรศพร หลังจากได้แชมป์หญิงคู่ไปแล้ว 

 

ชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ "ณัฐ  ปรัชญา" ปรัชญา อิสโร  วัย 26  ปี จากสงขลา มือวาง 1 และมือ 12 ของไทย เทนนิสทีมชาติไทย  เจ้าของเหรียญทองประเภททีมชาย จากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม พบกับ "วิน" ณัฐสิทธิ์ กุลสุวรรณ์   วัย 22  ปี  จากกาญจนบุรี   มือวาง 3 และมือ 17 ของไทย


      
คู่นี้แข่งได้ 3 เกม ปรากฏว่า ณัฐสิทธิ์ ที่มีอาการเจ็บไหล่ขวา   ลงแข่งขันต่อไม่ไหว ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน ส่งผลให้ ปรัชญา ชนะไปด้วยสกอร์ 3-0Retd. ได้ครองแชมป์ชายเดี่ยว พร้อมรับเงินรางวัล 60,000 บาท และ 220 คะแนน ส่วน ณัฐสิทธิ์ ได้รับ 36,000 บาท และ 140 คะแนน โดยนับเป็นแชมป์ประเภทที่ 2 ของ ปรัชญา ในรายการนี้ หลังจากได้แชมป์ชายคู่ไป แล้ว

"แต้ว ทรรศพร"  - "ณัฐ  ปรัชญา"   ผงาดแชมป์เทนนิสอาชีพ  ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ ทรรศพร นาคหล่อ

"แต้ว ทรรศพร"  - "ณัฐ  ปรัชญา"   ผงาดแชมป์เทนนิสอาชีพ  ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ ปรัชญา อิสโร

"แต้ว ทรรศพร"  - "ณัฐ  ปรัชญา"   ผงาดแชมป์เทนนิสอาชีพ  ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ

ปรัชญา อิสโร , ทรรศพร  นาคหล่อ

"แต้ว ทรรศพร"  - "ณัฐ  ปรัชญา"   ผงาดแชมป์เทนนิสอาชีพ  ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ ธานี แสนยาอุโฆษ กรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานมอบรางวัลแก่นักกีฬาในประเภทเดี่ยว การแข่งขันเทนนิสอาชีพ "ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ" ครั้งที่ 3 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี 

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ