ข่าว

"เสี่ยบี MountainB" ยกมือไหว้ เสียงสั่น "ผมขอโทษ จะเยียวยาทุกคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยบี MountainB" ยกมือไหว้ เอ่ยปาก "ผมขอโทษ ผมออกไปจะเยียวยาทุกคน" ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ พร้อมเยียวยาทุกคน ก่อนนั่งรถออกจากศาล หลังศาลพัทยาให้ประกัน วงเงิน 3 แสนบาท พร้อมติดกำไลEM

8 ส.ค.2565   นายพงษ์ศิริ หรือ เสี่ยบี  เจ้าของเมาท์เท่น บี  MountainB เดินออกมาจากทางด้านหลังศาลจังหวัดพัทยา และ ขึ้นรถยนต์ส่วนตัวทันที หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เมื่อมีคำสั่งศาลได้ให้การประกันตัว ในวงเงินสด 300,000 บาท และ ติดกำไล EM  โดยมีข้อกำหนดเงื่อนไข 1.ห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานหรือก่อเหตุร้ายประการอื่น 2.ให้ผู้ต้องหามารายงานตัวเมื่อครบฝากขังครั้งที่ 2 ครั้งที่ 4 และ ครั้งที่ 7 

 

 

 

 

 

 


 

"เสี่ยบี MountainB" ยกมือไหว้ เสียงสั่น "ผมขอโทษ จะเยียวยาทุกคน

 

 

โดยหลังได้รับการปล่อยตัว "เสี่ยบี MountainB"  ได้กล่าวยกมือไหว้ พร้อมกับพูดสั้น ๆ กับผู้สื่อข่าว ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ สีหน้าแววตาเคร่งเครียดตลอดเวลา โดยระบุว่า  “ผมขอโทษ ผมจะเยียวยาทุกอย่าง ผมออกไปจะเยียวยาทุกคน”  จากนั้น "เสี่ยบี"  ได้เดินทางออกจากศาลไปทันที 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นางอนงค์นาถ ภรรยา ของ “เสี่ยบี” โดยได้รับการเปิดเผยว่า หวังที่จะขอความเมตตาต่อศาล ให้ประกันตัวสามี เพื่อออกมาเร่งเยียวยา ผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บทั้งหมด

 

ทั้งนี้ขอยืนยันว่า สามีไม่ใช่แพะ ซึ่งตั้งแต่วันเกิดเหตุ สามีสติแตกมาก หลังช่วยลูกค้า และดับไฟ จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ สามีก็เดินทางมาอยู่โรงพัก สภ.พลูตาหลวง ตั้งแต่วันเกิดเหตุ คอยอยู่ให้ปากคำ จนถูกออกหมายจับ ก่อนจะถูกนำส่งตัวมาที่ศาลในวันนี้ ซึ่งขอยอมรับว่า ทำใจไม่ได้เช่นกัน ทั้งสามีต้องนอนคุก และ การสูญเสียต่างๆ ที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ขอน้อมรับความผิดทั้งหมด และ จะเร่งเยียวยาคนตายและคนเจ็บทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้ก็เริ่มดำเนินการไปบ้างแล้ว 

 

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้ 

( https://awards.komchadluek.net/#
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ