ข่าว

เป็ป ยิ้ม"แมนซิตี้" ล้างอาถรรพณ์ บุกทุบ " เวสต์แฮม"  ยกนิ้ว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม"แมนซิตี้"  ยอมรับว่าการบุกไปเอาชนะ "เวสต์แฮมยูไนเต็ด" เกมแรกพรีเมียร์ลีก  คือการสร้างขวัญ - กำลังใจให้กับทีมอย่างยอดเยี่ยม  ทั้งการทำลายสถิติ ที่ไม่เคยชนะในถิ่น"ขุนค้อน" นาน 3  ฤดูกาล  ชื่นชม เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ฟอร์มสุดโหด กด 2 ประตู ช่วย"เรือใบสีฟ้า"

เป็ป  กวาร์ดิโอล่า  ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้  " แมนซิตี้"  แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา   ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  นัดแรกของฤดูกาล   โดยแมนซิตี้  บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮมยูไนเต็ด  ที่ โอลิมปิกสเตเดียม รังเหย้าของ เวสต์แฮม    โดย "เรือใบสีฟ้า"  ชนะไป 0-2  โดย เขาระบุว่า   นี่คือการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมของ"แมนซิตี้"   ทีมเล่นกันได้อย่าง สมบูรณ์ ดุดันมากขึ้น   นี่คือความต่าง  ที่เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น เมื่อเทียบกับฟอร์มการเล่นในนัดที่พบกับ "ลิเวอร์พูล"  ฟุตบอล เอฟเอคอมมูนิตี้ชิลด์  ซึ่งครั้งนั้น แมนซิตี้  เป็นฝ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 3-1    โดยการเก็บชัยชนะนัดแรก ได้คือสิ่งที่ดี  เกมแรกคือสิ่งที่ยากเสมอ  แต่ซิตี้ก็ทำสำเร็จ  ด้วยการเล่นเป็นเกมเยือน  และบุกไปชนะเวสต์แฮมในที่สุด


ที่ผ่านมาในการพบกับ เวสต์แฮม ที่รังเหย้าของเวสต์แฮม "แมนซิตี้" ไม่ประสบความสำเร็จ ต่อการที่จะเก็บชัยชนะออกไป  ซึ่งเกิดขึ้นนาน 3 ปี ติดต่อกัน  กระทั่งครั้งนี้ ที่แมนซิตี้ ทำสำเร็จ  และที่น่าภูมิใจคือการได้เห็นถึงผล
งานของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์   ที่ทำไป   2 ประตู 

 

"แน่นอน เออร์ลิ่งยิงสองประตู มันสำคัญทั้งต่อพวกเรา  และต่อตัวเขาเอง   มันคือการสร้างความมั่นใจให้กับทุกคน ที่ได้เห็นการทำหน้าที่ของกองหน้า ที่ย้ายมาจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ว่าทำหน้าที่ได้ดีเพียงใด   วิธีที่เขาเข้าไปหยิบลูกบอล    หลังจากถูกทำฟาว์ลหน้าประตู และนำบอลมาวางที่จุดโทษ  มันคือความมั่นใจที่ผมรับรู้ว่า  เขาทำหน้าที่กับมันได้ และเขาก็ทำได้ดี กับ 2 ประตูในเกมนี้  ทั้งลูกจุดโทษ  นาทีที่ 36  และการยิงประตูที่สองในครึ่งหลัง นาทีที่ 65 "    ผู้จัดการทีม แมนซิตี้  กล่าว 

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  

คริสตัลพาเลซ  แพ้ อาร์เซน่อล 0-2

ฟูแล่ม เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2

บอร์นมัธ ชนะ แอสตันวิลล่า 2-0

นิวคาสเซิลยูไนเต็ด ชนะ น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 2-0

สเปอร์ส ชนะ เซาแฮมป์ตัน 4-1

ลีดส์ยูไนเต็ด ชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน 2-1

เอฟเวอร์ตัน แพ้ เชลซี 0-1

เลสเตอร์ เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2

แมนยูไนเต็ด แพ้ ไบรท์ตัน 1-2

เวสต์แฮม แพ้ แมนเชสเตอร์ซิตี้ 0-2

 

เป็ป  ยิ้ม\"แมนซิตี้\" ล้างอาถรรพณ์ บุกทุบ \" เวสต์แฮม\"  ยกนิ้ว  เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็ป  ยิ้ม\"แมนซิตี้\" ล้างอาถรรพณ์ บุกทุบ \" เวสต์แฮม\"  ยกนิ้ว  เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เป็ป  ยิ้ม\"แมนซิตี้\" ล้างอาถรรพณ์ บุกทุบ \" เวสต์แฮม\"  ยกนิ้ว  เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

นิวคาสเซิลยูไนเต็ด ( ชุดแข่งขาว-ดำ) ทำผลงานนัดแรกของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้าน   เซนต์ เจมส์ พาร์ค  เอาชนะน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 2-0

.

CREDITPHOTO 

https://twitter.com/NUFC

https://twitter.com/ManCityTH 
 
https://twitter.com/ManCity
.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ