ข่าว

"โรงน้ำแข็ง" เปิดศึกยิงถล่มกลางถนน "เมืองอยุธยา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ "โรงน้ำแข็ง" 2 แห่ง ปิดล้อม เฉี่ยวชน ก่อนเปิดศึกยิงถล่มกลางถนน "เมืองอยุธยา" มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คาดแย่งพื้นที่ทำกิน

ยิงถล่มกลางถนน จ.พระนครศรีอยุธยา

วันที่ 8 สิงหาคม 2565  เวลา 11.00 น. เกิดเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงถล่มกันกลางถนน บริเวณวัดใหญ่ชัยมงคล-วัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา


พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา นำกำลังเข้าควบคุมสถานการณ์และจับกุมวัยรุ่นชายได้ 4 คน พร้อมรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ที่ใช้ก่อเหตุ ตรวจค้นพบ อาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 2 กระบอก และอาวุธปืน ขนาด.38 อีกจำนวน 2 กระบอก รวมถึงยังพบรถยี่ห้อแฮมเมอร์ สีแดง จอดอยู่ที่บริเวณหน้า สภ.นครศรีอยุธยา โดยพบว่า มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณกระจกหน้ารถ สภาพรถ ด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชน และยังมีรถกระบะบรรทุกน้ำแข็ง สีขาว ทั้งหมดนี้เป็นรถของ"โรงน้ำแข็งพันล้าน" มีรอยเฉี่ยวชนด้านหน้า พร้อมกับคนขับเข้ามาแจ้งความ ถูกทำร้ายร่างกายด้วย
 

นอกจากนี้ที่เกิดเหตุกลางถนน พบรถยนต์กระบะ โตโยต้าสีขาวตอนเดียว เป็นรถของ "โรงน้ำแข็งอโยธยา" สภาพด้านหน้าถูกชนได้รับความเสียหาย ฝากกระโปรงรถมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน และยังพบปลอกกระสุนปืนจำนวนมากตกเกลื่อนอยู่บนถนน

 

นายสุริยา ซิง อายุ 30 ปี คนขับรถส่งน้ำแข็งโรงน้ำแข็งพันล้าน อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เล่าว่า ช่วงเช้าตนกำลังส่งน้ำแข็ง แต่มีรถประมาณ 10 คัน ของโรงน้ำแข็งอโยธยาเข้ามาปิดล้อมพร้อมกับกลุ่มคนขับ จากนั้นตนได้โทรไปแจ้งพรรคพวกโรงน้ำแข็งและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งหลบหนีออกมา แต่ก็มาเกิดเหตุ ขับรถชนและใช้อาวุธปืนยิงกัน โดยก่อนหน้านี้ตนและเพื่อนเคยถูกทำร้ายร่างกายมาแล้วเช่นกัน 

ขณะที่ในภาพวงจรปิดจะเห็นได้ว่า มีรถตู้สีดำคันหนึ่งเข้ามาระงับเหตุ ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นรถของ นาย ไชยณรงณ์ จันทร์สีดา กำนันตำบลเกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เข้ามาช่วยระงับเหตุก่อนตำรวจจะมาถึง หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถกลุ่มส่งน้ำแข็งของ โรงน้ำแข็งอโยธยา ซึ่งตั้งอยู่ใน พื้นที่ ต.เกาะเรียน มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันกับทาง โรงน้ำแข็งพันล้าน พระนครศรีอยุธยา ตั้งอยู่ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา และมีการปิดล้อม โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่กันก่อนหน้านี้ ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะแยกย้ายหลบหนี แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตามภาพวงจรปิด ได้เฉี่ยวชนกันและเปิดฉากยิงกันขึ้น ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา 

 

โดยขณะนี้ ทางพล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา อยู่ระหว่างประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่อย่างเร่งด่วน 
 

"โรงน้ำแข็ง" เปิดศึกยิงถล่มกลางถนน "เมืองอยุธยา" "โรงน้ำแข็ง" เปิดศึกยิงถล่มกลางถนน "เมืองอยุธยา" "โรงน้ำแข็ง" เปิดศึกยิงถล่มกลางถนน "เมืองอยุธยา" "โรงน้ำแข็ง" เปิดศึกยิงถล่มกลางถนน "เมืองอยุธยา"

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net

1 สิงหาคม 65 พร้อมแล้ว เปิด 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ