ข่าว

พลิกศรัทธา "กทม." ประชาธิปัตย์ ระดมทีมยุทธศาสตร์ 11 ส.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคประชาธิปัตย์ พลิกยุทธศาสตร์ "กทม." ผนึกอดีต ส.ส.กทม. ส.ก. ส.ข. สาขาพรรค เดินหน้าเตรียมความพร้อมเลือกตั้ง ส.ส. กทม. แล้ว

องอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่รับผิดชอบพื้นที่ กทม. กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งของพื้นที่ กทม. ว่า ทางพรรคให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. เป็นอย่างมาก เพราะเป็นพื้นที่ที่มีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นทุกครั้งที่มีการเลือกตั้งได้มีการวางแผนและทำงานมาอย่างต่อเนื่องใน 3 เรื่องสำคัญคือ

1. นโยบายที่จะใช้ในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน

2. ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต

3. ยุทธศาสตร์การรณงค์หาเสียงเลือกตั้ง

พลิกศรัทธา "กทม." ประชาธิปัตย์ ระดมทีมยุทธศาสตร์ 11 ส.ค.นี้

การประชุมคณะยุทธศาสตร์ กทม. ร่วมกับผู้ปฏิบัติงานทางการเมืองภาคส่วนต่างๆ ของพรรคใน กทม. ครั้งนี้จะมีส่วนอย่างสำคัญทำให้การเคลื่อนไหวทำงานการเมืองของพรรคใน กทม. มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองรองรับการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้

และเพื่อให้การทำงานมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น จึงได้จัดให้มีการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. ร่วมกับ อดีต ส.ส. กทม. ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. อดีต ส.ก. และ ส.ก. ที่ได้รับเลือกตั้งล่าสุด อดีตผู้สมัคร ส.ก. ตัวแทนพรรค หัวหน้าสาขาพรรค และอดีต ส.ข. ของพรรค ในวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค.นี้ เวลา 9.30 น. เพื่อระดมความคิดเห็นช่วยกันกำหนดยุทธศาสตร์การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ส.ส. กทม. ที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้   

ถึงแม้จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา เราจะไม่ได้ ส.ส. กทม. แม้แต่คนเดียว แต่จากการทำงานหนักอย่างต่อเนื่องตลอดมา เราเชื่อมั่นว่าประชาชนใน กทม. จะไม่ทอดทิ้งเรา และจะให้โอกาสเราได้มี ส.ส. ใน กทม. เพื่อทำงานรับใช้พี่น้องชาว กทม. ต่อไป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ