ข่าว

สาวสุดทนโดนแฟนด่าจน "เครียดสะสม" ตัดสินใจพกปืน "บุกยิง" 4 นัด ดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแค้นถูกแฟนด่ารายวันจน "เครียดสะสม" สุดท้ายถูกฝ่ายชายท้าทาย ตัดสินใจพกปืน 9 มม. ""บุกยิง" ถล่ม 4 นัดซ้อน ดับคาที่

8 ส.ค.2565 เมื่อเวลา 07.30 น.  ร.ต.อ.เอกอมร สีสัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย บริเวณหน้าร้านจำหน่ายพลาสติก ซึ่งอยู่ภายในตลาดสี่มุมเมือง  ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน1

 

 

สาวสุดทนโดนแฟนด่าจน "เครียดสะสม" ตัดสินใจพกปืน "บุกยิง" 4 นัด ดับคาที่

 

 


 

 

สาวสุดทนโดนแฟนด่าจน "เครียดสะสม" ตัดสินใจพกปืน "บุกยิง" 4 นัด ดับคาที่

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นครึ่ง บริเวณหน้าร้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสุพรชัย (สงวนนามสกุล)  อายุ 40 ปี  มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง 2 นัด ชายโครงขวา 1 นัด อกซ้าย 1 นัด นอนหงายเสียชีวิต อยู่บริเวณหน้าร้าน บริเวณใกล้เคียง พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำไปตรวจสอบ

 

โดยที่ผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ธรินทร์ญา  (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อCZ จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง

 

 

สาวสุดทนโดนแฟนด่าจน "เครียดสะสม" ตัดสินใจพกปืน "บุกยิง" 4 นัด ดับคาที่

 

 

จากการสอบถามลูกจ้างสาว ชาวลาว วัย 27 ปี  ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิง ได้ใช้อาวุธปืน เดินเข้ามายิงก่อน 1 ครั้ง ตนเองจึงเข้าไปห้ามปราม  ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ จะใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ยิงซ้ำอีก ตนร้องตะโกนบอกไปว่า อย่ายิง ๆ แต่ผู้ก่อเหตุยังใช้อาวุธปืนยิงเป็นรอบที่3 ทำให้ตนเองต้องวิ่งหนีเอาตัวรอดไปหลังร้าย  โดยผู้เสียชีวิต เป็นเจ้าของร้าน  ส่วนผู้ก่อเหตุตนเองไม่ทราบว่าเป็นอะไรกัน ส่วนสาเหตุก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร เพราะตนเป็นเพียงลูกจ้าง แต่พบเห็น ผู้หญิงที่ผู้ก่อเหตุเดินทางไปมาที่ร้านบ่อยครั้ง โดยขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิต เพิ่งใส่บาตรเสร็จ เมื่อหันหน้าขึ้นร้าน ผู้ก่อเหตุก็ชักอาวุธปืน ออกมายิงทันที จนทำให้ผู้เสียชีวิตล้มลง

 

 


 

 

สาวสุดทนโดนแฟนด่าจน "เครียดสะสม" ตัดสินใจพกปืน "บุกยิง" 4 นัด ดับคาที่

 

 

ส่วนนางสาวธรินทร์ญา ผู้ก่อเหตุ  ให้การว่า ตนเองกับผู้เสียชีวิต เป็นแฟนกัน และอยู่กินด้วยกันมานาน 4 ปี โดยที่ไม่มีลูกด้วยกัน และไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน และก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันมาหลายครั้ง ซึ่งผู้ตายเคยทำร้ายร่างกายตนเองหลายครั้ง ซึ่งตนเองก็ช่วยเหลือเรื่องงานมาโดยตลอด แต่ถูกผู้เสียชีวิตด่าว่าสารพัด จนเกิดความเครียดสะสม โดยเมื่อวานนี้ ได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน  และหนักสุด จน ฝ่ายชายไล่ตนเองออกจากบ้าน ทำให้ตนเองต้องออกไปอยู่ที่ห้องพักแทน ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตยังได้โทรศัพท์ ตามมาด่าทออย่างรุนแรงอีก

  
โดยฝ่ายชายบอกว่า ถ้าแน่จริงก็มาเจอกันได้ที่ตลาด ทำให้เช้านี้ตนเอง จึงตัดสินใจ  เดินทางมาตามนัด พร้อมด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ตนเองซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต และนำมาก่อเหตุยิงใส่แฟนหนุ่ม จนเสียชีวิต ส่วนยิงไปกี่นัดตนเองจำไม่ได้ โดยตนเองตั้งใจจะมายิงแฟน และฆ่าตัวเองตายตามด้วย แต่หลังจากยิงแฟนแล้ว ลูกน้องของแฟนได้มาแย่งปืนเอาไว้ ทำให้ตนเองไม่ทันได้ลั่นไกฆ่าตัวตาย ตามที่ได้ตั้งใจไว้ 

 

ทางด้าน ร.ต.อ.เอกอมร สีสัน รองสว.สอบสวนสภ.คูคต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ได้ตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน1 ประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบวงจรปิดสอบปากคำพยาน และนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่ง รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 


อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าว จ. ปทุมธานี

 

 

1 สิงหาคม 65 พร้อมแล้ว เปิด 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ