ข่าว

ฝากขัง "เสี่ยบี MountainB" เปิดปากเอ่ย เสียใจ- ขอโทษเหยื่อ "ไฟไหม้ผับชลบุรี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ คุมเจ้าของผับมรณะ "เสี่ยบี MountainB" ฝากขังศาลจังหวัดพัทยา ญาติเตรียมหลักทรัพย์ 1 ล้านบาท ยื่นประกัน ขณะเจ้าตัวเปิดปากเอ่ย "เสียใจ-ขอโทษ" พร้อมยืนยันเยียวยาเหยื่อทั้งหมด

8 ส.ค.2565 ร.ต.อ. ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง รองสารวัตรสอบสวน   เจ้าของคดี พร้อมชุดสืบสวน สภ.พลูตาหลวง คุมตัว  นายพงษ์ศิริ หรือ "เสี่ยบี" อายุ 27 ปี เจ้าของผับ MountainB ส่งฝากขังศาลจังหวัดพัทยา  โดยเบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ 1.ประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ 2.ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

และ ทันทีที่เดินออกจากห้องคุมขังนายพงษ์ศิริ หรือ เสี่ยบี ซึ่ง สวมหมวกแก๊ป และใช้ผ้าห่มคลุมตัวไว้ ก่อนพยายามรีบเดินฝ่ากลุ่มสื่อมวลชนขึ้นรถคุมขังของตำรวจ โดย "เสี่ยบี" ได้ยอมเปิดปากพูดเป็นครั้งแรก หลังเกิดเหตุไฟไหม้ โดยพูดเพียงสั้น ๆ ว่า "เสียใจและขอโทษ"  กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

 

 

 

ตร.คุมเสี่ยบี MountainB ฝากขังศาลจังหวัดพัทยา

 

 

ด้าน  นายอนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความ นายพงษ์ศิริ หรือ  “เสี่ยบี” เปิดเผยว่า "เสี่ยบี" ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเตรียมหลักทรัพย์ 1,000,000 บาท ไว้ประกันตัว ส่วนศาลจะอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่นั้น อยู่ที่ดุลยพินิจศาล 

 

 

ตร.คุมเสี่ยบี MountainB ฝากขังศาลจังหวัดพัทยา

 

 

ส่วนของผู้เสียชีวิตทางร้าน ได้จ่ายเงินเยียวยาเบื้องต้นต่อ ผู้เสียชีวิต รายละ 5 หมื่นบาท ส่วนผู้บาดเจ็บ รายละ 1 หมื่นบาท โดยให้ทางญาติผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งรายละเอียดผู้ประสบเหตุ อาทิ เอกสารการรักษา หน้าสมุดบัญชี ส่งข้อมูลทางเพจร้าน ชื่อ MountainB โดยมี แอดมินคอยประสานงาน และโอนเงินช่วยเหลือ


 

ตร.คุมเสี่ยบี MountainB ฝากขังศาลจังหวัดพัทยา

 


ขณะที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเตรียมลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อตรวจหาสาเหตุและรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมประกอบสำนวนคดี โดยมี ศพฐ2 และ พฐ จังหวัดชลบุรี ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่เดินทางถึง สภ.พลูตาหลวงแล้ว อยู่ระหว่างประชุมหาและจะเดินทางไปจุดเกิดเหตุต่อไป

 

 

 

พวงหรีดปริศนา หน้าผับมรณะ MountainB

 


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ที่บริเวณหน้าผับ MountainB ปรากฎว่า มีพวงหรีด ประดับด้วยดอกไม้จันทน์ สีขาว-เขียว มีข้อความ "R.I.P. เจ้าของกิจการ MOUNTAIN B” ถูกนำมาวางไว้ที่หน้าผับ โดยคาดว่าพวงหรีดดังกล่าว ผู้ที่นำมาวางเป็นหนึ่งในญาติของผู้เสียชีวิต หรือผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ 15 ศพ เชื่อได้ว่า คงมีความโกรธแค้นต่อเจ้าของกิจการ ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์สลดขึ้นในครั้งนี้ อย่างแน่นอน

 

 

พวงหรีดปริศนา หน้าผับมรณะ MountainB

 

 

ณัฐภูมินทร์ – พัชรพล ปานรักษ์  ผู้สื่อข่าว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net

 

 

1 สิงหาคม 65 พร้อมแล้ว เปิด 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ