ข่าว

พบศพ หญิง"ชาวกะเหรี่ยง" ถูกแทงคอเสียชีวิต ตร.เชื่อเป็นฝีมือแฟนหนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุพบศพ หญิงสาว"ชาวกะเหรี่ยง" ถูก"อาวุธมีด"แทงคอเสียชีวิต ข้างตึกคอนโดมิเนียม"สมบัติบุรี" ตร.เชื่อเป็นฝีมือแฟนหนุ่ม หลังหายตัวไปหลังพบศพ

พบศพ หญิง\"ชาวกะเหรี่ยง\" ถูกแทงคอเสียชีวิต ตร.เชื่อเป็นฝีมือแฟนหนุ่ม

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 7 ส.ค.65 พ.ต.ต.พร้อมพงษ์ พรหมศร สว.สวบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุหญิงถูก"อาวุธมีด"แทงคอเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณข้างตึกคอนโดมิเนียม"สมบัติบุรี" ตึก 9 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนจมกองเลือด สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีเทา สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล ที่บริเวณลำคอข้างซ้ายมีบาดแผลถูกของมีคมเป็นเเผลเหวอะหวะ 1 แผล ทราบชื่อคือ ซานติโม ชาว"กะเหรี่ยง" อายุ 23 ปี

พบศพ หญิง\"ชาวกะเหรี่ยง\" ถูกแทงคอเสียชีวิต ตร.เชื่อเป็นฝีมือแฟนหนุ่ม

จากการสอบถามเพื่อนร่วมห้อง เปิดเผยว่า ตนพักอาศัยอยู่ที่คอนโด"สมบัติบุรี" กับผู้ตาย 2 คน วันนี้ตนกับผู้ตายได้ออกไปเกินเที่ยวงานที่ตลาด"สมบัติบุรี" และแยกกันกลับซึ่งผู้ตายกลับมาที่ห้องลำพังคนเดียว พอกลับขึ้นไปบนห้องปรากฏว่าประตูไม่ได้ล็อค จึงสงสัยว่าเพื่อนไปไหน พอลงมาข้างล่างคอนโด พบผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว และไม่ทราบว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น

 

นายณปกรณ์ กองศรีนนท์ เจ้าหน้าที่ รปภ.กล่าวว่า มีลูกบ้านมาแจ้งว่ามีวัยรุ่น 2 คนขี่รถ จยย.ไปแจ้งเจอผู้หญิง 1 คน นอนจมกองเลือดอยู่ให้ช่วยไปดูหน่อย ตนจึงมาตรวจสอบ พบนอนจมกองเลือดแล้ว ซึ่งบริเวณพบร่างผู้เสียชีวิตไม่มีใครอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ส่วนตัวตนไม่รู้จักกับผู้ตาย ตนทำงานอยู่ที่นี่มาเดือนกว่าๆ เบื้องต้นได้แจ้งกับทางหัวหน้าให้มาดูที่เกิดเหตุว่าใช่คนในตึกนี้หรือไม่

พบศพ หญิง\"ชาวกะเหรี่ยง\" ถูกแทงคอเสียชีวิต ตร.เชื่อเป็นฝีมือแฟนหนุ่ม

ด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย เพราะก่อนหน้านี้ผู้ตายไปเดินเที่ยวงานกับเพื่อนที่ตลาดใกล้เคียงกับคอนโด จากนั้นผู้ตายได้รับโทรศัพท์ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตายโทรมา ผู้ตายจึงเดินกลับมาที่คอนโดเพียงลำพัง หลังจากนั้นก็มาพบเป็นศพ ส่วนแฟนของผู้ตายหายตัวไปแล้ว ซึ่งแฟนหนุ่มเป็นคนสัญชาติเดียวกันกับผู้ตาย หลังจากนี้จะทำการตรวจสอบภาพคนเข้า-ออก จากกล้องวงจรปิด ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุและยังไม่ได้ตั้งประเด็นในการฆาตกรรม อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน เบื้องต้นนำเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ