ข่าว

ระทึก! "บ้านถล่ม" อดีตนายทหารเรือ พร้อมครอบครัว 4 ชีวิต รอดตายหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุระทึก! "บ้านถล่ม"กลางเมืองสัตหีบ อดีตนาย"ทหารเรือ" พร้อมครอบครัว 4 ชีวิต รอดตายหวุดหวิด จนท.เร่งหาสาเหตุ

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุ "บ้านถล่ม" เลขที่ 31 ติดถนน กลางซอยเขาน้อย ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต จากเหตุการณ์ครั้งนี้ 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแถวปูนชั้นเดียวติดกัน 2 ห้อง อยู่ในสภาพคานปูนกันสาดหน้าบ้าน หักฉีกออกจากตัวบ้านถล่มลงมาทั้งแผง ส่งผลให้เครื่องซักผ้า 6 เครื่อง และตู้น้ำ 1 ตู้ ได้รับความเสียหาย เบื้องต้น ทางกองช่าง เทศบาลเมืองสัตหีบ ได้เข้าตรวจสอบพบว่า บริเวณคานปูนที่ถล่มนั้น มีการก่อสร้างไม่ได้มาตรฐาน จึงได้กั้นบริเวณพื้นที่ ไม่ให้ทางเจ้าของบ้าน และประชาชนเข้าใกล้ เพื่อป้องกันการเกิดอันตราย อยู่ในระหว่างประเมินให้ความช่วยเหลือ

ด้าน นาวาโท จรูญ คล้อยสวาท อายุ 68 ปี นายทหารนอกราชการ เจ้าของบ้าน ได้เผยถึงนาทีชีวิต เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ขณะนั้น ในบ้านอยู่กันรวมกัน 4 ชีวิต ได้มีลมกรรโชกแรง ซัดเข้ามายังตัวบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงลั่นดังสนั่น ทันใดนั้น คานกันสาดหน้าบ้านก็ถล่มลงมา โชคดีที่คนในบ้านรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด สำหรับบ้านนั้น ได้สร้างมาตั้งแต่ปี 2537 ซึ่งค่อนข้างมีสภาพเก่าซ่อมแซมมาแล้วหลายครั้ง เบื้องต้น ขอให้ทางหน่วยงานเทศบาลเมืองสัตหีบ เข้ามาให้การช่วยเหลือ ในการเคลื่อนย้ายซากปรักหักพัง รวมถึงประเมินโครงสร้าง เพื่อดำเนินการต่อไป


ณัฐภูมินทร์ - พัชรพล ปานรักษ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

ระทึก! "บ้านถล่ม" อดีตนายทหารเรือ พร้อมครอบครัว 4 ชีวิต รอดตายหวุดหวิด ระทึก! "บ้านถล่ม" อดีตนายทหารเรือ พร้อมครอบครัว 4 ชีวิต รอดตายหวุดหวิด ระทึก! "บ้านถล่ม" อดีตนายทหารเรือ พร้อมครอบครัว 4 ชีวิต รอดตายหวุดหวิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ