ข่าว

"ไฟไหม้" วอดทั้งหลัง ขณะเจ้าของออกไปทำงาน แมว 3 ตัวเลี้ยงไว้ยังไร้ร่องรอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านนั่งร่ำไห้ ดูบ้านถูกไฟไหม้วอดทั้งหลังเมื่อช่วงเช้ามืด เผย ไม่พบปกติสิ่งผิดปกติอะไรก่อนออกไปทำงาน เป็นห่วงแมวที่เลี้ยงไว้ยังไม่พบ 3 ตัว

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. เวลา 04.40 น. ร.ต.อ.วิโรจน์ กันฑมาลา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ถนนเทศบาล 1 ซอย 7 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงประสานรถน้ำดับเพลิงพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เทศบาลตำบลนครชุม อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถานไปตรวจสอบ 
 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นที่อยู่ติดกัน ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง เสียหาย 1 หลัง ขณะนั้นไม่มีใครอาศัยอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับเพลิงนานประมาณ 1ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยทางเข้าคับแคบรถสามารถเข้าได้แค่คันเดียว รถดับเพลิงต้องถ่ายน้ำจากคันหลังไปที่คันแรกให้ฉีดน้ำดับไฟ

 

นางสาวอนงค์ แก้วแกมทอง อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านหลังต้นเพลิง เล่าให้ฟังว่า ตนอาศัยอยู่บแฟน ตอนเกิดเหตุตนได้ออกไปทำงานตั้งแต่หัวค่ำเมื่อวาน จนกระทั่งตี 3 วันนี้ตนได้กลับเข้าบ้านมาเพื่อมาให้อาหารแมว ซึ่งก็ไม่พบอะไรผิดสังเกตและไม่ได้เสียบเครื่องใช้ไฟฟ้าอะไรทิ้งไว้นอกจากตู้เย็น กระทั่งเวลา เกือบ 05.00 น.มีคนโทรแจ้งตนว่าไฟไหม้บ้านจึงรีบมาทันที เมื่อกลับมาถึงเพลิงก็ได้เผาบ้านตนวอดไปทั้งหลังแล้ว แต่ห่วงแมวที่เลี้ยงไว้จำนวน 3 ตัวยังหาไม่พบ
 

นางลำดวน หาญชัย อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านที่อยู่หลังติดกับกับบ้านต้นเพลิง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนและลูกอีก 2 คน กำลังนอนอยู่บนชั้นสองของบ้าน จู่ๆก็ได้ยินเสียงปะทุขึ้นมาหลายครั้งประกอบกับมีเพื่อนบ้านตะโกนเรียกตนว่าไฟไหม้ จึงพาลูกออกมาไม่มีใครได้รับอันตราย ส่วนบ้านไม่ได้รับความเสียหายเนื่องจากรถดับเพลิงและกู้ภัยมาเร็ว 
     


ด้านพันตำรวจเอกธนัท แสงตันชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้เข้าตรวจสอบและอำนวยการในการควบคุมสถานการณ์เพลิงไหม้ ซึ่งพบว่าเพลิงได้ไหม้เสียหายทั้งหลัง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ต่อไป
 

ไฟไหม้บ้าน ไฟไหม้บ้าน เจ้าของบ้านเกิดเหตุไฟไหม้

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา PopularVote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ