ข่าว

 สปิริตสูง กุนซือ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"ร่วมยินดี "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ซิวแชมป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกมจบ คือ จบ ของจริง  มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ร่วมยินดีกับ "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ที่เป็นฝ่ายคว่ำ"ปราสาทสายฟ้า" ครองแชมป์"ไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ" ทำผลงานแชมป์ 2 สมัยติด  ร่วมให้กำลังใจ"บีจีปทุม" ที่กำลังออกไปลุย ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอล  "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" รองแชมป์
 "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022"  หรือ "ไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ"   เปิดเผยว่า  ยินดีกับ "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ที่ชนะเลิศการแข่งขันรายการนี้  จากการเอาชนะ  "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"   ฟุตบอลรายการ  "ไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ" จัดการแข่งขันโดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แข่งขันที่สนาม กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา    โดย "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"  หรือ "ปราสาทสายฟ้า"   ลงแข่งในฐานะเจ้าของผลงานแชมป์ฟุตบอลไทยลีก ,  เอฟเอคัพ , และลีกคัพ    ฤดูกาลที่ผ่านมา  พบกับ  " บีจีปทุมยูไนเต็ด"   รองแชมป์ไทยลีก  ฤดูกาลที่ผ่านมา ( 2021/22 ) และเป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้  ( ปี 2564) ซึ่ง  บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  แพ้ให้กับ บีจีปทุมยูไนเต็ด   2-3  ส่งให้ "บีจีปทุม" ชนะเลิศรายการนี้ 2 สมัย ติดต่อกัน

 

 มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอล "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"   กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับทีม"บีจีปทุมยูไนเต็ด" ที่สามารถคว้าชัยชนะได้ในวันนี้ จากนี้ บีจีปทุมยูไนเต็ด  ยังมีภารกิจกับการแข่งขัน ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก  ซึ่งต้องเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ขอส่งกำลังใจให้ทีมที่เป็นตัวแทนจากประเทศไทย  ซึ่งกำลังจะเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ประสบความสำเร็จ

 

"เกมวันนี้ ผมรู้สึกเสียดายที่ใน 90 นาที เราไม่สามารถทำตามสิ่งที่คาดหวังไว้ได้ แต่ก็ขอชื่นชมผู้เล่นทุกคน แม้ว่าเราจะต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน พวกเราทุกคนก็สู้จนถึงวินาทีสุดท้าย ซึ่งจากนี้เราเหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์  ที่ฟุตบอลไทยลีกจะเปิดฤดูกาล  ก็ต้องกลับไปเตรียมพร้อม   ฤดูกาลนี้  ฟุตบอลทั้ง 3 รายการคือ ไทยลีก , เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ ในมุมของผม เราไม่ได้ป้องกันแชมป์เพราะนั่นคือการ ตั้งรับ แต่เราจะไปเอาแชมป์นั่น หมายถึงการเปิดเกมรุก  เป็นหน้าที่ของผมที่ต้องทำให้ได้"   เขา  กล่าว 

 สปิริตสูง กุนซือ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"ร่วมยินดี "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ซิวแชมป์

 สปิริตสูง กุนซือ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"ร่วมยินดี "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ซิวแชมป์ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอล "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ