ข่าว

"บิ๊กป้อม" ท้า มาแข่งกัน ตั้งเป้ากวาดยกจังหวัด หนองคาย ไม่กล้ว เพื่อไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่กลัวเจ้าถิ่น เพื่อไทย "บิ๊กป้อม" ตั้งเป้ากวาด ส.ส.ยกจังหวัด หนองคาย ในการ เลือกตั้ง ครั้งหน้า ท้ามาแข่งกัน

ขนทัพแกนนำ พปชร. เหยียบถิ่นหนองคาย หวังกวาดเก้าอี้ ส.ส. ยกจังหวัด เมินเพื่อไทย แชมป์เก่า ลั่น "ก็แข่งกันดิครับ" ยกผลงานไม่แล้ง 3 ปีการันตีสโลแกนไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้ง

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยแกนนำพรรค ลงพื้นที่จัดกิจกรรม “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” เพื่อเสนอผลงานรัฐบาล พร้อมด้วยเปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดหนองคาย กระกอบด้วย นายกระแส ตระกูลพรพงศ์ เขต 1 นางสาวปถาสิริ ศรีตะบุตร เขต 2 และนายศักดิ์ดา จันทรสุวรรณ เขต 3

โดยมีประชาชนเข้าร่วมรับฟังจำนวนมาก ซึ่งประชาชนที่เดินทางมาร่วมรับฟังได้สวมใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน ที่มีโลโก้พรรคพลังประชารัฐอยู่ที่อกด้านซ้าย และมีข้อความด้านหลังว่า “ไม่แล้ง ไม่จน สร้างคน สร้างงาน พรรคพลังประชารัฐ”

โดยกิจกรรมบนเวทีตามกำหนดการ เริ่มที่นายวิรัช ขึ้นกล่าวถึงผลงานรัฐบาลตลอด 8 ปีที่ผ่านมา

ต่อด้วย นายสุริยะ นำเสนอยุคทองอุตสาหกรรมภาคอีสาน เชื่อมโยง EEC

จากนั้น เป็นคิวของนายชัยวุฒิ ขึ้นพูดเกี่ยวกับเศรษฐกิจดิจิทัลก้าวทันโลกออนไลน์

และปิดท้ายด้วยพลเอกประวิตร จะขึ้นกล่าวเกี่ยวกับ พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย

"บิ๊กป้อม" ท้า มาแข่งกัน ตั้งเป้ากวาดยกจังหวัด หนองคาย ไม่กล้ว เพื่อไทย

บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร ได้กล่าวก่อนขึ้นเวทีปราศรัย ว่า การวางตัวผู้สมัครส.ส.อีสานตอนบนขณะนี้เต็มแล้ว ส่วนจังหวัดหนองคายที่มี 3 เขตเลือกตั้ง และเดิมเป็นของพรรคเพื่อไทยนั้น เราหวังทั้งหมดทั้ง 3 ที่นั่ง

"ส่วนที่พรรคเพื่อไทยเคยครองพื้นที่อยู่นั้นก็ว่ากันไป ก็แข่งกันดิครับ ใครชนะก็ว่ากันไป เพราะผมจะเอา 3 เขต"พล.อ.ประวิตร กล่าว

เมื่อถามว่า หวัง ส.ส.ในพื้นที่อีสานทั้งหมดเท่าไหร่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ผมจะไปรู้การณ์ข้างหน้าได้อย่างไร แต่พอบอกไม่รู้ ก็บอกไม่รู้อีกแล้ว

เมื่อถามถึงสโลแกน "ไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้งแน่" พล.อ.ประวิตรย้อนถามว่า ก็ไม่แล้งใช่หรือไม่ ไม่แล้งมา 3 ปีแล้ว ยังไม่พอใจอีกหรือ

ทั้งนี้ สำหรับจังหวัดหนองคายนั้น ถือว่าเป็นฐานที่มั่นของพรรคเพื่อไทย เนื่องจาก ส.ส.ทั้ง 3 คนของจังหวัดหนองคายล้วนเป็นของพรรคเพื่อไทย

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote
ได้ที่นี่  http:// https://awards.komchadluek.net/#

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ