ข่าว

"ไฟไหม้ผับชลบุรี" สุดสลด ดับอีก 1 น้องสาว เผยเรื่อง เศร้า ที่ไม่น่าเกิดขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เทนบีผับ สุดสลด ดับเพิ่มอีก 1 เพิ่งเข้าผับไป 20 นาที น้องสาว เผยเรื่องเศร้า ที่ไม่น่าเกิดขึ้น

จากเหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เทนบีผับ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 13 รายในที่เกิดเหตุ และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย รวมเป็น 14 ราย โดยมีผู้บาดเจ็บ 38 ราย ล่าสุด (6 ส.ค.) นายธนกฤต นีน้อย อายุ 36 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลระยอง ทำให้ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุกาณ์นี้รวมเป็น 15 ราย บาดเจ็บ 37 ราย

น.ส.นิตยา นีน้อย อายุ 30 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต ที่ประสบเหตุไฟไหม้ เปิดเผยเหตุการณ์ที่น่าเศร้าว่า วันเกิดเหตุ พี่ชายไปจัดงานวันเกิดที่ผับ พร้อมกลุ่มเพื่อนรวม 10 กว่าคน โดยจองโต๊ะหน้าเวที แม้จะออกมาภายนอกได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส และมาเสียชีวิตในวันนี้

 

 

ขณะที่กลุ่มเพื่อนของพี่ชายเสียชีวิตแล้ว 2 ราย คือ นายสุรกานต์ เรืองฤทธิ์ อายุ 35 ปี และนายสุเทพ มงคลแก้ว อายุ 33 ปี ที่เหลือส่วนใหญ่บาดเจ็บสาหัส โดยเมื่อวานนี้ ได้เดินทางไปติดต่อศูนย์ฯ ซึ่งได้รับแจ้งเพียงให้รอเรียกมาสอบสวนเท่านั้น ขณะที่ทางเจ้าของกิจการ หรือผู้บริหารร้าน เมาท์เทนบีผับ ยังไม่ได้ติดต่อมาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด  

ไฟไหม้ "เมาท์เทนบีผับ"

น.ส.นิตยา กล่าวต่อว่า แต่ที่ยังติดใจอยู่คือ ทำไมวันเกิดเหตุ ทางร้านจึงยังไม่ปิดทำการ  เพราะทราบว่า พี่ชายและเพื่อนเ ข้าไปฉลองกันในผับเวลา 01.00 น. 
ก่อนจะเกิดเหตุไฟไหม้ เมื่อเวลาผ่านไปแค่ 20 นาทีเท่านั้น

 

 

สำหรับเหตุการณ์ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" ที่เกิดขึ้นถือว่าสร้างความสูญเสียให้ครอบครัวเป็นอย่างมาก ด้วยผู้ตายมีภรรยา ซึ่งยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์นี้เช่นเดียวกัน และยังมีลูกที่ยังอยู่ในวัยเรียนเป็นผู้หญิงอีก 2 คน คนแรกเรียนอยู่เทคนิค อีกคนเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสิงห์สมุทร จึงอยากให้ทางร้าน หรือหน่วยงานต่าง ๆ ประสานความช่วยเหลือ  

ไฟไหม้ "เมาท์เทนบีผับ"

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ