ข่าว

ก้มกราบเท้า "ตำรวจ"กองปราบ วอนช่วยสางคดี ลูกชายถูกยิงตาย 5 ปี คดีไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อผู้เสียหาย ก้มกราบเท้า "ตำรวจ"กองปราบปราม วอนช่วยสางคดี ลูกชายกับเพื่อน ถูกคนร้ายขับ จยย.ประกบยิง"เสียชีวิต" ผ่านมา 5 ปี คดีไม่คืบ

ก้มกราบเท้า "ตำรวจ"กองปราบ วอนช่วยสางคดี ลูกชายถูกยิงตาย 5 ปี คดีไม่คืบ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 5 ส.ค.65 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หรือ "บช.ก." นายสุวิเชียร กันทะสา อายุ 47 ปี พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต.หญิง เมธินี ยุทธนา อายุ 29 ปี และ นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สมบัติ มาลัย ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.ป.เพื่อเข้า"ร้องขอความเป็นธรรม" หลัง นายฉัฐบุตร กันทะสา หรือ ดรีม อายุ 19 ปี บุตรชายของ นายสุวิเชียร และ นายลัทธพล ยุทธนา อายุ 17 ปี น้องชายของ ว่าที่ ร.ต.หญิง เมธินี ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิง"เสียชีวิต" ริมถนนรังสิต-นครนายก ขาออก จุดกลับรถกรุงกวี ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 พ.ย.2560 จนถึงตอนนี้คดีล่วงเลยผ่านมา 5 ปี แต่กลับไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร 

ก้มกราบเท้า "ตำรวจ"กองปราบ วอนช่วยสางคดี ลูกชายถูกยิงตาย 5 ปี คดีไม่คืบ

ร.ต.หญิง เมธินี กล่าวว่า ระยะเวลา 5 ปี ค่อนข้างจะยาวนาน อย่างคดีอื่นๆไม่มี"กล้องวงจรปิด" ยังสามารถตามจับคนร้ายได้ แต่ทำไมคดีน้องชายของตน หลักฐานมีทั้ง"กล้องวงจรปิด" และหลักฐานอื่นๆ แต่กลับไม่สามารถออกหมายจับ หรือตามจับตัวคนร้ายได้ เวลาไปสอบถามความคืบหน้าคดี ก็ได้รับคำตอบเพียงว่าคนที่ทำคดีนี้ย้ายไปที่อื่นแล้ว จึงไม่สามารถติดตามความคืบหน้าได้ 

 

นายสุวิเชียร พ่อของน้องดรีม กล่าวว่า ตนอัดอั้นมาตลอด 5 ปี แต่ยืนยันว่าจะสู้จนลมหายใจสุดท้าย เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับลูกชาย และเชื่อว่า"ตำรวจกองปราบ"น่าจะเป็นความหวังสุดท้าย ที่จะช่วยให้สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณ ร.ต.หญิง เมธินี ที่จุดประกายความหวังนี้ให้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง ที่ผ่านมาเคยทวงถามไปที่ สภ.ธัญบุรี ท้องที่เกิดเหตุ ได้รับคำตอบเพียงว่ากำลังดำเนินการ ต้องรอให้คนร้ายนำ"อาวุธปืน"ที่ยิงลูกชายตนออกมาก่อเหตุอีกครั้ง ถามจริงๆว่าใครจะเอาปืนกระบอกนี้ออกมายิงอีก 
 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ"กองปราบ" ออกมารับหนังสือร้องเรียน นายสุวิเชียร ก็ได้วางรูปภาพลงพร้อมกับก้มลง"กราบเท้า" เพื่อขอความช่วยเหลือ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบประคองตัวให้ลุกขึ้น ก่อนรับปากว่าจะให้การช่วยเหลือคดีนี้ อย่างสุดความสามารถ

 

พ.ต.อ.สมบัติ กล่าวว่าในนามของตำรวจ"กองปราบ" ว่า จะทำการสืบสวนสอบสวนให้เต็มที่สุดความสามารถ โดยหลังจากนี้จะขอสอบญาติผู้เสียชีวิตพร้อมกับทนาย ว่ามีพยานหลักฐานใดบ้างที่จะให้ตำรวจกองปราบฯ สามารถดำเนินการต่อได้ ยืนยันว่าพยานหลักฐานทุกอย่างเป็นไปตาม"กระบวนการยุติธรรม"

ก้มกราบเท้า "ตำรวจ"กองปราบ วอนช่วยสางคดี ลูกชายถูกยิงตาย 5 ปี คดีไม่คืบ ก้มกราบเท้า "ตำรวจ"กองปราบ วอนช่วยสางคดี ลูกชายถูกยิงตาย 5 ปี คดีไม่คืบ ก้มกราบเท้า "ตำรวจ"กองปราบ วอนช่วยสางคดี ลูกชายถูกยิงตาย 5 ปี คดีไม่คืบ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ