ข่าว

คืบ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เปิด 13 รายชื่อ นักเที่ยวดับคากองเพลิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบรายชื่อ ผู้เสียชีวิต เหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" 13 รายชื่อนักเที่ยว เสียชีวิตคากองเพลิง ด้านผู้การฯ จ.ชลบุรี เร่งตรวจสอบสาเหตุ

5 ส.ค. 2565  กลายเป็นโศกนาฏกรรม ซ้ำรอย ซานติก้าผับ ซึ่งเกิดเพลิงไหม้ในช่วงคืนส่งท้ายปีเก่า ขึ้นปีใหม่ จนมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก  จากกรณี เหตุไฟไหม้ผับชลบุรี    Mountain B ในพื้นที่ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต หลายราย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณเวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลเมืองสัตหีบ เข้าระงับเพลิง และให้การช่วยเหลือเร่งด่วนเนื่องจากมีนักเที่ยวเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก

 

 

 


 

 

ผับ MountainB

 

ล่าสุด มีรายงานผู้เสียชีวิตจากเหตุ ไฟไหม้ผับชลบุรี แล้ว 13 ราย  บาดเจ็บ41 ราย โดยผู้เสียชีวิต ทราบชื่อแล้ว 11 ราย  ดังนี้ 

1.จ.อ.วรากุล จำรัส
2.จ.อ.สมรัฐ หินเธาว์
3.นาย กรวิทย์ เมี่ยงคำมี
4.นาย สุรกานต์ เรืองฤทธิ์
5.น.ส.ณัฐธิดา บ่วงธิมา 
6.นาย เจษฎภรณ์ ปิ่นอนงค์
7.นาย วิริยะ แต่งสง่า 
8.น.ส.พรมพร พูลสวัสดิ์
9.น.ส.วาทินี หุยทุมาล
10.จ.อ.รังสิมันตุ์ วนิจโรจนาการ 
11.นายฉัตรชัย ชื่นค้า (นักร้องในผับ)


อีก 2 ราย อยู่ระหว่างการตรวจสอบ 

 

 

ด้าน พล.ต.ต อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี การจ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้น มีผู้ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นว่ามีควันไฟ หรือ ประกายไฟขึ้นมาจากบริเวณมุมของร้าน ส่วนสาเหตุที่ชัดเจน ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในช่วงเช้านี้

 

อย่างไรก็ตาม มีผับดังกล่าว เพิ่งเปิดให้บริการเปิดมาได้ เพียงเดือนกว่าโดยเจ้าของร้านขออนุญาตเป็นร้านอาหาร และมีการจำหน่ายสุรา ส่วนกรณีเปิดให้บริการเกินเวลาหรือไม่ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้ 

( https://awards.komchadluek.net/#
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ