ข่าว

จับแล้ว "กราดยิงอุบล" 12 ราย ยิงกันที่อุบล เหลืออีก 2 กราดยิง เสียชีวิตรวมถึง 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบแล้ว 12 ราย ผู้ก่อเหตุ "กราดยิงอุบล" ขณะนี้เสียชีวิตรวม 3 ราย ด้าน ผบ.ตร. สั่งการให้ตามยึดอาวุธสงครามที่ใช้ก่อเหตุมาให้ได้ทั้งหมด

จากเหตุการณ์ระทึก "กราดยิงอุบล" กลุ่มวัยรุ่น 2 ฝ่าย ก่อเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณด้านหน้าสถานบันเทิง ใกล้กับห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง บริเวณถนนนิกรพัฒนา อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.00 น.วันที่ 4 ส.ค.65 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจควบคุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้ว 12 ราย เหลืออีก 2 ราย ส่วนผู้เสียชีวิตในขณะนี้ พบว่าเสียชีวิตแล้ว 3 ราย  โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เดินทางเข้าสอบปากคำผู้ก่อเหตุด้วยตนเอง และเรียกประชุมตำรวจที่เกี่ยวข้อง 

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เปิดเผยอีกว่า ตนเองได้กำชับถึงมาตรการการเข้าระงับเหตุ ซึ่งเหตุ "ยิงกันที่อุบล" ตำรวจขาดการประสานงานและบูรณาการร่วมกัน กำลังตำรวจมี 2-3 ส่วน แต่ใช้แค่ส่วนเดียว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวต้องมีความรวดเร็ว ในการเข้าถึงที่เกิดเหตุ

 

จับแล้ว "กราดยิงอุบล" 12 ราย ยิงกันที่อุบล เหลืออีก 2 กราดยิง เสียชีวิตรวมถึง 3

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการมาที่ตนเอง โดยให้เร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว  ส่วนประเด็นเรื่องอาวุธสงครามที่ใช้ก่อเหตุ ได้สั่งการให้ติดตามยึดอาวุธสงครามให้ได้ครบถ้วน

ทั้งนี้มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ ได้สั่งการให้ตำรวจระดมกำลังกวาดล้างกลุ่มผู้ค้าอาวุธสงครามเถื่อนทุกรูปแบบ ส่วนการให้ข้อมูลเหตุ "อุบลยิงกราด" กับผู้สื่อข่าวนั้น ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี จะเป็นผู้ให้ข้อมูลหลังจากนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ