ข่าว

"โปลิศเทโรเอฟซี"วางเป้าไทยลีก 2022-23 จบอันดับเลขตัวเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตผบ.ตร. พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา นำทีมเปิดตัว สโมสรฟุตบอล " โปลิศเทโรเอฟซี" เข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2022-23 พร้อมกับการเฉลิมฉลองก่อตั้งสโมสร ครบรอบ 30 ปี ทีมงานร่วมประกาศเป้าหมายพาต้นสังกัด จบผลงานดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ต้องดิ้นรนหนีตาย

ที่โรงภาพยนต์ Samsumg LED Cinema-Major , Paragon Cineplex , Siam Paragon  กรุงเทพฯ  สโมสรฟุตบอล"โปลิศเทโรเอฟซี"  โดย  พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ประธานสโมสร ได้เป็นประธานในการจัดงาน เปิดตัว สโมสรโปลิศเทโรเอฟซี ทีมในไทยลีก 1  เพื่อเข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2022-23   ภายใต้  แนวคิดเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของสโมสร   พร้อมกับคำขวัญประจำทีมในฤดูกาลนี้ว่า  together forever เพื่อสื่อให้เห็นถึงความผูกพันธ์ระหว่างสโมสรและแฟนฟุตบอลที่มีให้กันตลอดไป

 

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศเทโร เอฟซี    แถลงว่า  ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดี เพราะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของสโมสร  "โปลิศเทโร เอฟซี"     ซึ่งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา  ทีมก็ทำงานกันอย่างหนัก ทั้งในเรื่องผู้เล่นที่จะเข้ามา รวมถึงการวางแผนประชาสัมพันธ์ทีม การหารายได้เข้าสโมสร เนื่องจากก็ต้องยอมรับว่า ตลอด2-3ปีหลังมานี้   ในสถานการณ์โควิด สโมสรโปลิศเทโร ก็ได้รับผลกระทบมากเหมือนกัน แต่ด้วยการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำให้ผ่านวิกฤตมาได้   เชื่อว่าปีนี้ผลงานในสนามจะดีขึ้น

 

รังสรรค์ วิวัฒนชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า ฤดูกาลนี้ สภาพทีมถือว่าดีกว่าปีที่แล้ว ในเรื่องของตัวผู้เล่นและการเตรียมความพร้อม แม้ว่ามีงบประมาณที่จำกัด แต่ก็เสริมทัพได้ถูกจุดและได้อย่างเต็มที่ ส่วนเป้าหมายในปีนี้ ก็อยากพาทีมอยู่โซนบนของตาราง ไม่อยากพาทีมมาลุ้นหนีตกชั้นแบบหลาย ๆ ปีที่ผ่านมาแล้ว ส่วนในฟุตบอลบอลถ้วยก็อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด และเชื่อว่า โปลิศเทโรเอฟซี  จะเป็นทีมม้ามึดที่มีโอกาสลุ้นในฟุตบอลถ้วยอย่างแน่นอน

"มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟชี ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์และหารายได้  กล่าวว่า  ฤดูกาลนี้ได้มาร่วมงานกับ โปลิศเทโรเอฟซี  มีภารกิจคือสร้างสรรค์การสื่อสารที่ดีด้านกีฬา และความเป็นโปลิศเทโร เอฟซี  หรือสร้างแบรนด์ เพื่อทำให้สโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จทางด้านต่างๆ ควบคู่กันไป  ทั้งผลงานในสนาม และนอกสนาม  เชื่อว่าด้วยความร่วมมือของทุกฝ่าย  จะพาทีมไปสู่เป้าหมายด้านต่าง ๆ   นฬาพร กล่าว


"มังกรโล่เงิน" โปลิศเทโรเอฟซี   จบผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา  ด้วยอันดับ 11 ของตาราง จาก 16 ทีม  30  นัด ชนะ 8  เสมอ 13  แพ้  9 ส่วน  สำหรับ     โปรแกรมการแข่งขันของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี นัดเปิดสนาม จะออกไปเยือน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 18.00 น.

"โปลิศเทโรเอฟซี"วางเป้าไทยลีก  2022-23 จบอันดับเลขตัวเดียว "โปลิศเทโรเอฟซี"วางเป้าไทยลีก  2022-23 จบอันดับเลขตัวเดียว "โปลิศเทโรเอฟซี"วางเป้าไทยลีก  2022-23 จบอันดับเลขตัวเดียว "โปลิศเทโรเอฟซี"วางเป้าไทยลีก  2022-23 จบอันดับเลขตัวเดียว "โปลิศเทโรเอฟซี"วางเป้าไทยลีก  2022-23 จบอันดับเลขตัวเดียว "โปลิศเทโรเอฟซี"วางเป้าไทยลีก  2022-23 จบอันดับเลขตัวเดียว

งาน เปิดตัว สโมสรโปลิศเทโรเอฟซี ทีมในไทยลีก 1  เพื่อเข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2022-23ที่โรงภาพยนต์ Samsumg LED Cinema-Major , Paragon Cineplex , Siam Paragon  กรุงเทพฯ โดยมี  พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ประธานสโมสร เป็นประธานในการจัดงาน เปิดตัว 

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ