ข่าว

ศึก "ปลาร้าปลานิล" ไม่จบ ตร.นัดไกล่เกลี่ย แม่ค้ายันขายปลาเต็มตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึก "ปลาร้าปลานิล" ไม่จบ แม่ค้าเข้าแจ้งความ หลังผู้โพสต์ลงคลิป ปลาเหลือซีกเดียว ขณะผู้โพสต์คลิป ยืนยัน ไม่มีใครแกะปลากินบนรถแน่นอน

จากกรณีที่ ผู้ใช้บัญชีใน TikTok ได้โพสต์คลิปลงบนโลก โซเชียล กรณีที่ซื้อ "ปลาร้าปลานิล" หน้าวัดดัง แต่เมื่อถึงบ้านกลับพบว่าเหลือแค่ครึ่งซีก ไม่เต็มตัว และกลายเป็นกระแสร้อนบน โลกโซเชียล มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมายนั้น ล่าสุด ทางเจ้าของร้านได้ทำการเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดผู้ลงคลิป และเรียกร้องค่าเสียหายล่าสุดเป็นจำนวนหลายหมื่นบาท

 

โดยผู้ลงคลิป ได้เปิดเผยว่า เดินทางมาไหว้ขอพรและแก้บนที่วัดอยู่บ่อยครั้ง และทุกครั้งก็จะแวะซื้อปลาร้าปลาส้ม ที่ร้านนี้อยู่เป็นประจำ พอนำกลับบ้านก็ไม่เคยมีปัญหา กระทั่งครั้งล่าสุด ได้เห็น "ปลาร้าปลานิล" มาวางขาย ชุดละ 50 บาท ซึ่งวางอยู่หน้าร้าน 2 ชุด มีการแพ็คอย่างดีพร้อมกับเครื่องเคียง จึงตัดสินใจซื้อ

 

แต่เมื่อแกะดูที่บ้านพบว่า ฝั่งปลาอีกด้านหนึ่งเนื้อปลาหายไปทั้งแถบเหลือแต่ก้าง จึงได้ถ่ายรูปและนำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ จนมีผู้คนแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เมื่อเจ้าของร้านเข้ามาเห็น จึงแสดงความไม่พอใจและจะให้ทนายดำเนินคดี เนื่องจากทำให้ร้านเสียหาย จนมีการแจ้งความและนัดเจรจาไกล่เกลี่ย เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

ซึ่งทางเจ้าของร้าน กล่าวว่า ขายของตรงนี้มานานแล้ว ไม่เคยเกิดปัญหาอะไร ยืนยันว่าปลาตัวดังกล่าวทอดเต็มตัว ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นคิดว่าคนที่นั่งมาด้วยกันกับ ผู้ลงคลิป ได้แกะกินกันภายในรถระหว่างเดินทางกลับบ้าน

 

ทั้งนี้ ทางผู้ลงคลิปได้กล่าวยืนยันกับทาง คมชัดลึกออนไลน์ ว่า วันนั้นไม่มีใครแกะปลากินก่อนแน่นอน เพราะเป็นปลาร้า ไม่มีใครแกะกินเปล่าๆ ได้ โดยเปิดเผยว่า ทางร้านขอให้ชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินหลายหมื่นบาท ซึ่งทางตนยังไม่ตัดสินใที่จะชดใช้ให้ได้ โดยหลังจากที่นัดไกล่เลี่ยกัน 2 ครั้ง ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป จึงต้องรอดูกันต่อไป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ