ข่าว

เผยภาพ คิงส์ลาย "กราดยิงอุบล" โชว์อาวุธครบมือ ร่วมแก๊งเฮียคนดังเมืองอุบลฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยภาพ เเก๊งโจ๋ ก่อเหตุ "กราดยิงอุบล" โชว์อาวุธปืนครบมือ ร่วมแก๊งเฮียคนดัง ด้าน ภรรยา คิงส์ ลาย มือยิง กลับโดนชาวเน็ตทัวร์ลงยับ ซัดเป็นคนเริ่มก่อเหตุ ไม่ใช่คนดี

4 ส.ค.2565 จากกรณี 2 กลุ่มวัยรุ่น นัดเคลียร์ปัญหา ที่ลานหน้าสถานบันเทิง หรือที่กลุ่มวัยรุ่นรู้จักกันดีว่า "ลานประลอง" แต่การนัดเคลียร์ปัญหาของทั้ง 2 กลุ่มไม่สามารถตกลงกันได้ หนำซ้ำทั้ง 2 กลุ่ม ต่างฝ่ายต่างขนอาวุธปืนไปกันทั้งปืนสั้น ปืนกล และเปิดฉากยิงถล่มกันทำเอานักเที่ยว ต่างพากันหนีตายกันชุลมุน จนช่วงคืนที่ผ่านเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ติดเทรนทวิตเตอร์ #กราดยิงอุบล

 

หลังจากที่เสียงปืนสงบลง พบว่ามีผู้เสียชีวิต จากเหตุดวลปืนสนั่นในครั้งนี้ ถึง 2 ราย และบาดเจ็บอีก 7 ราย ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน คือนายสมเกียรติ ซึ่งถูกยิงเข้าบริเวณขมับ

 

 

 

 

 

ตร.เก็บหลักฐาน กราดยิง หน้าสถานบันเทิง

 


ต่อมาในช่วงเช้าเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัด ได้เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติม พบว่ามีปลอกกระสุน ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ จำนวนกว่า 100 นัด ซึ่งเป็นกระสุนปืนกล M16 ,ปืนลูกซองยาว และปืนพกสั้นขนาด 9 มม. นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุได้รับความเสียหายจากคมกระสุนอีกหลายคัน 

 

รถยนต์ได้รับความเสียหายจากเหตุกราดยิง

 

 

 

สภาพภายในสถานบันเทิง ใกล้จุดเกิดเหตุกราดยิง

 

 

ด้าน พล.ต.ต.สถาพร เอมโอษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุ กราดยิงเป็นการ์ดของสถานบันเทิง 2 แห่ง ซึ่งอยู่ติดกัน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้นัดมาเคลียร์กันเรื่องผลประโยชน์ แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงได้ก่อเหตุกราดยิงจนมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

 พล.ต.ต.สถาพร เอมโอษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดอุบลราชธานี

 

 

ในส่วนของผู้เสียชีวิต 3 รายนั้น ประกอบด้วย นายตะวัน หรือ คิงส์ หาดวัดใต้ หรือ คิงส์ลาย อายุ 21 ปี , นายโชคทวัตร หรือ เป็ด บ้านขาม และนายสมเกียรติ  โดยทั้งหมดรู้จักกัน และเคยมีปัญหาเขม่นหน้ากันมานานแล้วและทั้ง 2 กลุ่ม รู้จักกับ ขาใหญ่ ที่กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่รู้จักกันดี จึงได้นัดเคลียร์ปัญหากัน โดยต่างฝ่ายยกพวก และอาวุธกันมาครบมือ 

 

 

หน้าสถานบันเทิง ที่เกิดเหตุกราดยิง

 

 

 

 

คิงส์ ลาย 1ใน ผู้เสียชีวิต ถ่ายภาพโชว์อาวุธปืนกับแก๊ง

 

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า กลุ่มแก๊งก่อเหตุ กราดยิง อยู่ในแก๊งของ เฮียคนดังเมืองอุบลราชธานี ซึ่งเคยเป็นอดีตวัยรุ่นในเเก๊งเด็กนรก เคยก่อเหตุ ฆ่าคู่อริ ยิงนักเรียนอายุ14 ปี ต่อหน้าเพื่อน ขุดหลุมฝังดินจนเป็นข่าวดังเมื่อปี 2549  ซึ่งปัจจุบันพ้นโทษ เเละ ทำกิจการหลายอย่าง หนึ่งในนั้น คือ การปล่อยเงินกู้นอกระบบ เเละ กลุ่มที่ก่อเหตุก็เป็นกลุ่มที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบทั้งแก๊ง

 

 

คิงส์ ลาย 1ใน ผู้เสียชีวิต ถ่ายภาพโชว์อาวุธปืนกับแก๊ง

 

 

ขณะเดียวกันยังมีการเปิดเผยภาพกลุ่มวัยรุ่น ที่ก่อเหตุ รวมถึงผู้เสียชีวิต คือ คิงส์ ลาย  ที่ครอบครองอาวุธปืน อาวุธสงคราม นำมาถ่ายรูปโชว์ 

 

 

ภรรยา กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุกราดยิงโพสต์อาลัยกลับโดนทัวร์ลง

 

 

ด้านภรรยาของคิงส์ ลาย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ไว้อาลัยสามีที่เสียชีวิต "วันที่ฟ้าใจร้าย " กลับมีชาวโซเชียลเข้ามาเเสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net

 


 รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ