ข่าว

"ชัชชาติ" ยอมรับ เขินจริง หลังประชันหมัด "แอนนา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

"ชัชชาติ" ยอมรับ เขินจริง หลังประชันหมัด แอนนา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 จนต้องเอามือเกาหัว เจอลูกชายแซว ไม่ชวนมาเจอนางงาม ชวนแต่ไปวิ่ง

หลังเมื่อวานนี้แอนนา เสืองามเอี่ยม สาวงามป้ายแดงที่พึ่งคว้าชัยชนะการประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2022 เข้าพบนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ศาลาว่าการกรุงเทพ เพื่อพูดคุยถึงงานที่สามารถร่วมกับพัฒนากทม.ได้ ช่วงหนึ่งได้ถ่ายภาพร่วมกัน โดยกำมือชนหมัดกัน จนชาวเน็ตนำภาพไปแชร์และแซวกันว่านายชัชชาติดูเหมือนมีอาการเขิน 
 

วันนี้ 4 ส.ค. นายชัชชาติ เอามือจับผอมและบอกว่ายอมรับ เขินอยู่แล้ว ไม่เคยเจอสาวงามคณะใหญ่ เลยเอามือจับผม และที่ต้อนรับเพราะเป็นลูกหลานชาวกทม. ภูมิใจและปลื้มใจที่พ่อและแม่เป็นพนักงานกทม.  ทั้งนี้การประกวดนางงามถือเป็น Soft Power อย่างหนึ่ง ซึ่งหากจะนำมาส่งเสริมการทำงานของ กทม. ซึ่งอยากทำเรื่องการจัดการขยะ ตรงกับเรื่องราวของแอนนาด้วย ที่ช่วยงานคุณพ่อด้านนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็เข้าใจว่ามีภารกิจเยอะ อาจขอให้ร่วมโปรโมทบ้าง แต่เจ้าภาพหลักจะเป็นกทม. ถือว่าเป็นบรรยากาศที่แปลกดี 

ส่วนกรณีคนแซวว่าเอาเวลาที่ไหนไปตัดผมต้อนรับนางงามนั้น นายชัชชาติ ระบุว่า ตัดช่วง 1 ทุ่มของวันก่อน นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า โดนนายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ หรือแสนดี ลูกชายโวยนิดหน่อยที่ไม่ชวนมาเจอสาวงาม "ชวนแต่ไปวิ่ง ไม่ชวนไปเจอนางงาม"
ผู้ว่า

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

ข่าวยอดนิยม