ข่าว

"ชัชชาติ" ยอมรับ เขินจริง หลังประชันหมัด "แอนนา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ" ยอมรับ เขินจริง หลังประชันหมัด แอนนา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 จนต้องเอามือเกาหัว เจอลูกชายแซว ไม่ชวนมาเจอนางงาม ชวนแต่ไปวิ่ง

หลังเมื่อวานนี้แอนนา เสืองามเอี่ยม สาวงามป้ายแดงที่พึ่งคว้าชัยชนะการประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2022 เข้าพบนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ศาลาว่าการกรุงเทพ เพื่อพูดคุยถึงงานที่สามารถร่วมกับพัฒนากทม.ได้ ช่วงหนึ่งได้ถ่ายภาพร่วมกัน โดยกำมือชนหมัดกัน จนชาวเน็ตนำภาพไปแชร์และแซวกันว่านายชัชชาติดูเหมือนมีอาการเขิน 
 

วันนี้ 4 ส.ค. นายชัชชาติ เอามือจับผอมและบอกว่ายอมรับ เขินอยู่แล้ว ไม่เคยเจอสาวงามคณะใหญ่ เลยเอามือจับผม และที่ต้อนรับเพราะเป็นลูกหลานชาวกทม. ภูมิใจและปลื้มใจที่พ่อและแม่เป็นพนักงานกทม.  ทั้งนี้การประกวดนางงามถือเป็น Soft Power อย่างหนึ่ง ซึ่งหากจะนำมาส่งเสริมการทำงานของ กทม. ซึ่งอยากทำเรื่องการจัดการขยะ ตรงกับเรื่องราวของแอนนาด้วย ที่ช่วยงานคุณพ่อด้านนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็เข้าใจว่ามีภารกิจเยอะ อาจขอให้ร่วมโปรโมทบ้าง แต่เจ้าภาพหลักจะเป็นกทม. ถือว่าเป็นบรรยากาศที่แปลกดี 

ส่วนกรณีคนแซวว่าเอาเวลาที่ไหนไปตัดผมต้อนรับนางงามนั้น นายชัชชาติ ระบุว่า ตัดช่วง 1 ทุ่มของวันก่อน นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า โดนนายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ หรือแสนดี ลูกชายโวยนิดหน่อยที่ไม่ชวนมาเจอสาวงาม "ชวนแต่ไปวิ่ง ไม่ชวนไปเจอนางงาม"
ผู้ว่า

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline