ข่าว

"นิพนธ์" โต้กระแสข่าวลือ "ไตรรงค์" ลาออก ยืนยันยังอยู่กับ ปชป.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิพนธ์" โต้กระแสข่าวลือ "ไตรรงค์" ลาออก ยืนยันยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ไปสู่การเลือกตั้งครั้งหน้า

การเมืองช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเข้าสู่โหมดเลือกตั้งสมัยหน้า พรรคการเมือง และ นักการเมืองมีกระแสข่าวย้ายพรรรค หรือตั้งพรรคใหม่ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่า "ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี" อดีตขุนคลังมือเศรษฐกิจขั้นเทพ ของพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เตรียมโบกมือลาพรรคปชป. ไปอีกคน 
 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวยืนยันว่า ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์แน่นอน ไม่ได้ลาออกจากพรรคตามที่เป็นข่าวอยู่ในเวลานี้ทั้งนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา พิธีกรข่าวชื่อดังได้โพสต์เฟสบุ๊ก ระบุว่า ดร.ไตรรงค์ กราบลาพระแม่ธรณี ซบพรรคไทยสร้างชาติ

“เมื่อคืน (3 สิงหาคม) ผมยังไปหาท่าน ดร.ไตรรงค์ ที่บ้านพัก ซึ่งเป็นการไปพบ ไปหาตามปกติ เพราะผมเคยเป็นเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม สมัยท่านไตรรงค์ เป็นรัฐมนตรีว่าการฯ ช่วงปี 2543”


นายนิพนธ์ กล่าวอีกว่า ตนกับท่านไตรรงค์ นับถือกันมาตลอดในฐานะผู้ใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์

“ท่านยังให้คำแนะนำในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับพรรคปชป. และยังยืนยันเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อยู่ ยังเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์อยู่ และยังให้คำปรึกษารัฐบาลมาเป็นระยะ และต่อเนื่อง”

 

นายนิพนธ์ กล่าวยืนยันว่า ข่าวการที่นายไตรรงค์ ลาออกจากพรรค จึงไม่เป็นความจริง เป็นการมุ่งทำลายพรรคประชาธิปัตย์ให้เกิดความปั่นป่วน

 

“พรรคการเมืองอื่นก็หาประโยชน์จากข่าวนี้ ยืนยันว่า ดร.ไตรรงค์ยังเป็นกำลังหลักของพรรคทางด้านเศรษฐกิจ และการเมือง ท่านเป็นคนที่มีประสบการณ์ทางด้านการเมืองมายาวนาน เป็นอาจารย์สอนหนังสือทางด้านเศรษฐศาสตร์ เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีที่รู้เรื่องและเข้าใจด้านเศรษฐกิจ เป็นผู้ใหญ่ของพรรค เป็นกำลังสำคัญของพรรค”

 

นายนิพนธ์ กล่าวย้ำว่า ท่าน ดร.ไตรรงค์ นอกจากเป็นกำลังหลักของพรรคแล้ว ยังจะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนพรรคไปสู่การเลือกตั้งครั้งต่อไป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง “คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565” ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ