ข่าว

ครอบครัว "ผกก.โจ้" ยื่น ศาลอาญาคดีทุจริตฯ "ถอนอุทธรณ์" ออกหมายคดีถึงที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัว "ผกก.โจ้" ยื่น ศาลอาญาคดีทุจริตฯ "ถอนอุทธรณ์" ขอศาลออกหมายคดีถึงที่สุด เเม่เผยลูกชายเสียใจ น้อมยอมรับโทษ

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 65 ที่ ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง นางจันทา อุทธนผล มารดา ของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผู้กำกับโจ้” พร้อม น.ส.ธนัญญา อุทธนผล น้องสาวของ"ผู้กำกับโจ้" เดินทางไปยื่นคำร้อง ขอให้ศาลออกหมายจำคุกเมื่อคดีถึงที่สุด หลังจากที่ศาลชั้นต้นมีคำพิพากษา"ประหารชีวิต" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ในคดีคลุมถุงดำทรมานผู้ต้องหายาเสพติดเสียชีวิตคาโรงพัก และศาลได้ลดโทษให้"ผู้กำกับโจ้" เหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นางจันทา มารดาของ "ผกก.โจ้" กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายสำนึกในการกระทำผิดดังกล่าวแล้ว และรู้สึกเสียใจอย่างมาก ที่ขาดความรอบคอบในการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามกฎหมาย จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และพร้อมจะน้อมรับโทษตามที่ศาลพิพากษามา ไม่ประสงค์ที่จะต่อสู้คดีในชั้นอุทธรณ์ หรือฎีกาอีกต่อไป โดยให้โทษเป็นไปตามที่ศาลพิพากษาไว้ ทั้งนี้ยังรู้สึกห่วงสุขภาพของลูก

ขณะที่น้องสาวของ "ผกก.โจ้" ระบุว่า พี่ชายอยากจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่ได้ทำไป จึงขอรับโทษ และจะจ่ายเงินเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิต ตามที่ได้มีการตกลงกันไว้ ส่วนตัวพี่ชาย ตอนนี้รู้สึกผิดและเสียใจ โดยน้อมยอมรับโทษทั้งหมด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ