ข่าว

"ฟุตบอลหญิงU18"  ไทย เปิดศึกดวล ทีมชาติเมียนมา  ชิงอันดับ 3 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอลไทยวันนี้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "ฟุตบอลหญิงU18"   มีโปรแกรมลงสนาม   พบทีมชาติเมียนมา การแข่งขันนัดสุดท้าย ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18  ปี   แข่งขันที่อินโดนีเซีย  เกมชิงอันดับ 3   ด้านเฮดโค้ชทีมชาติไทย มั่นใจจะพาทีมไปถึงเป้าหมาย 

บอลไทยวันนี้    การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18  ปี   𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐 คู่ระหว่าง  ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  พบ ทีมชาติเมียนมา เป็นการชิงอันดับ 3  แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย  เริ่มเวลา 15.30  น.    ในขณะที่การแข่งขันคู่ถัดจากนี้ ในเวลา 20.00 เป็นการชิงชนะเลิศ  ระหว่างทีมชาติออสเตรเลีย  พบ ทีมชาติเวียดนาม   สำหรับ"ฟุตบอลหญิงU18"  เหลือภารกิจสุดท้ายกับทัวร์นาเมนต์นี้  ด้วยตำแหน่งอันดับ 3  ของรายการ  หลังจากพลาดไปไม่ถึงรอบชิงชนะเลิศ   เมื่อลงเล่นรอบรองชนะเลิศ   แข่งขันวันอังคารที่  2 สิงหาคม    โดย  ทีมชาติไทย  แพ้ให้กับ ทีมชาติออสเตรเลีย 1-0   ซึ่งการแข่งขัน ในรอบรองชนะเลิศคู่  ไทย -  ออสเตรเลีย  ต้องแข่งขันถึง 120  นาที จึงได้ผู้ชนะ 

 

เส้นทางของ "ฟุตบอลหญิงU18" ทีมชาติไทย  ก่อนจะมาถึงภารกิจสุดท้ายของการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้   ด้วยการชิงอันดับ 3  กับ ทีมชาติเมียนมา  "ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย"  ทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม  คือ    ชนะ  ทีมชาติกัมพูชา 4-0   ,ชนะ ทีมชาติสิงคโปร์  6-0  และชนะ ทีมชาติอินโดนีเซีย  เจ้าภาพทัวร์นาเมนต์ 3-0     และแพ้  ทีมชาติเวียดนาม 1-0  ทำให้ทีมชาติไทย เป็นที่ 2 ของสาย A  และไปพบกับ ทีมอันดับดับ 1 ของสาย B  และการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ   ไทย  แพ้ให้กับ ออสเตรเลีย 1-0  และมาชิงอันดับ 3  กับทีมชาติเมียนมา 

 

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติเมียนมา ทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม
ด้วยการชนะทีมชาติมาเลเซีย     2-0 ,   ชนะทีมชาติฟิลิปปินส์ 3-1  และ  และแพ้ให้กับทีมชาติออสเตรเลีย 2-1  ( ทีมในสาย Bมีทีมแข่งขัน  รวม 4  ทีม )  ส่วนการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ  ทีมชาติเมียนมา  แพ้ให้กับทีมชาติเวียดนาม 4-1   
 

มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย    เปิดเผยว่า     การพบกับทีมชาติเมียนมา   เป้าหมายเดียวของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  คือการเอาชนะเพื่อรักษาผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้  แม้ว่าจะมีเวลาเพียง 1 วัน    คือ  วันพุธ ที่ได้พักการแข่งขัน  เพื่อแข่งขันในวันนี้  ก็ได้ใช้เวลาที่มีอยู่ พยายามเตรียมทีมให้ดีที่สุด   แน่นอนว่าจะพาทีมไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้  เธอ  กล่าว 

 

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU18 จะต้องเล่นรอบชิงอันดับ 3 พบกับ เมียนมา ที่สนาม เกโลรา จากาแบริ่ง วันพฤหัสที่ 4 สิงหาคม  เวลา 15.30 น.

"ฟุตบอลหญิงU18"  ไทย เปิดศึกดวล ทีมชาติเมียนมา  ชิงอันดับ 3 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ