ข่าว

"สุโขทัยเอฟซี" เล็งจัดงานเปิดตัวสโมสร สู้ศึก"ไทยลีก" เรียกขวัญ กำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานสโมสร "สุโขทัยเอฟซี" ส่งสัญญาณ เตรียมจัดงานเปิดตัวสโมสร ปลุกขวัญกำลังใจ ในการเข้าสู่สมรภูมิฟุตบอลอาชีพในลีกสูงสุด"ไทยลีก1" ที่จะฟาดแข้งตั้งแต่ 12 ส.ค. วอนแฟนบอลอย่าเพิ่งตำหนิ ผลอุ่นเครื่องออกมาไม่สวย ขอให้รอดูผลงานในโปรแกรมแข่งจริง

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี    สโมสรฟุตบอลอาชีพในไทยลีก 1 "รีโว่ไทยลีก"   เปิดเผยว่า  ขณะนี้ทางฝ่ายบริหารของสโมสร"สุโขทัยเอฟซี"   กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาช่วงเวลาที่เหมาะสม ในการจัดงาน เปิดตัวสโมสร   เพื่อเข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลอาชีพ "ไทยลีก"  ที่จะเริ่มการแข่งขัน ตั้งแต่วันศุกร์ที่  12  สิงหาคม เป็นต้นไป      การจัดงานเปิดตัวสโมสร เป็นเหมือนการสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้เกี่ยวข้อง  ทั้งในส่วนของนักฟุตบอล และแฟนคลับ ที่จะต้องเป็นกำลังใจต่อเนื่องกันไปจนจบฤดูกาล 

 

ในขณะที่โปรแกรมการแข่งขันนัดแรก ของ  "สุโขทัยเอฟซี"  คือ   วันอาทิตย์ที่ 14  สิงหาคม  เป็นการเล่นในบ้านสนามทุ่งทะเลหลวง รับมือ  "พีทีประจวบเอฟซี"   ทั้งนี้"ค้างคาวไฟ" สุโขทัยเอฟซี  เลื่อนชั้นจาก"ไทยลีก 2"  กลับขึ้นมายัง"ไทยลีก1 "หลังจากตกชั้นไปเพียง 1  ฤดูกาล เท่านั้น   ตามหลังจ่าฝูงคือ "ลำพูนวอริเออร์" และมี  "ลำปางเอฟซี"  เลื่อนชั้นตามมาในฐานะทีมอันดับ 3   

 

"ส่วนผลการอุ่นเครื่องที่ผ่านมา  อาจจะไม่ถูกใจแฟนบอล แต่อยากให้มุมมองว่าเป็นช่วงของการทดลอง ทดสอบคุณภาพผู้เล่น  เพราะเมื่อถึงเวลาจริงแล้ว ทีมจะได้เลือกตัวผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพ เหมาะสมกับเกมแข่งขันในแต่ละนัด  ตอบโจทย์เป้าหมายของทีมได้มากที่สุด "

 

สำหรับเป้าหมายของทีม"สุโขทัยเอฟซี" เบื้องต้นอยากให้เลกแรก  (ครึ่งฤดูกาลแรก)   อยู่ในอันดับที่กลางตารางจาก 16 ทีม   เพื่อให้ทีมอยู่ในอันดับที่ไม่ต้องกดดัน   กับการหนีตกชั้น    ขณะเดียวกันจนถึงขณะนี้ยังไม่มีโอกาสได้พบกับทีม  เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ  แต่ได้ฝากกำลังใจไปกับกัปตันทีม และหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมว่า  ต้องพัฒนาไปข้างหน้าในทุกด้านอย่างสม่ำเสมอ  เพื่อให้ทีมทำผลงานออกมาอย่างที่ควรจะเป็น   ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

"สุโขทัยเอฟซี"  เล็งจัดงานเปิดตัวสโมสร  สู้ศึก"ไทยลีก" เรียกขวัญ กำลังใจ "สุโขทัยเอฟซี"  เล็งจัดงานเปิดตัวสโมสร  สู้ศึก"ไทยลีก" เรียกขวัญ กำลังใจ "สุโขทัยเอฟซี"  เล็งจัดงานเปิดตัวสโมสร  สู้ศึก"ไทยลีก" เรียกขวัญ กำลังใจ สุโขทัยเอฟซี อยู่ระหว่างการเตรียมทีม เพื่อเข้าแข่งขันฟุตบอลอาชีพ "ไทยลีก"  หรือ "รีโว่ไทยลีก" ที่กำลังจะเปิดฤดูกาลตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม เป็นต้นไป

.

"สุโขทัยเอฟซี"  เล็งจัดงานเปิดตัวสโมสร  สู้ศึก"ไทยลีก" เรียกขวัญ กำลังใจ

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี

ขอขอบคุณภาพจากสโมสร สุโขทัยเอฟซี

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ