ข่าว

ไทยเบฟ หนุน "สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย "สาน กองทุนพัฒนาเยาวชนช้างศึกไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง มอบเงินทุนสนับสนุนประจำปี รวม 10 ล้านบาท ให้ "สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย" เพื่อสานต่อ "กองทุนพัฒนาเยาวชนช้างศึกไทย" ที่สนับสนุนมาเป็นปีที่ 7 นายกสมาคมฯให้ความมั่นใจ นำไปใช้อย่างโปร่งใสและเกิดประโยชน์สูงสุด

ณ ที่ทำการ"สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย"  ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย  ( กกท. )  หัวหมาก กรุงเทพฯ  พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย สุรพล อุทินทุ ผู้บริหารสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง, พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ, จิรัชยากร กองทอง ผู้จัดการ โครงการกีฬาฟุตบอลไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง ได้ร่วมพิธีมอบเงินสนับสนุน "กองทุนพัฒนาเยาวชนช้างศึกไทย" จำนวน 10 ล้านบาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

 

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า    ขอขอบคุณ  บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง   ที่มอบเงินสนับสนุนให้ "สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย"  สมทบ "กองทุนพัฒนาเยาวชนช้างศึกไทย" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 เพื่อสร้างรากฐานและพัฒนานักฟุตบอลไทย ตั้งแต่ระดับเยาวชนให้มีประสิทธิภาพและก้าวขึ้นเป็นกำลังหลักให้กับทีมชาติไทยชุดใหญ่ ต่อไปในอนาคต

 

"ในฐานะนายกสมาคมฯ ผมต้องขอขอบคุณ  "ช้าง" แทนแฟนบอลชาวไทยทุกคน โดยสมาคมฯ จะนำเงินดังกล่าวไปใช้ตามวัตถุประสงค์ให้คุ้มค่าที่สุด ตามเจตนารมณ์ของเครื่องดื่มตราช้าง ทุกบาทจะถูกนำไปใช้อย่างโปร่งใสและเกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อการวางรากฐานพัฒนาฟุตบอลไทย"  พล.ต.อ.ดร.สมยศ  ระบุ

 

สุรพล อุทินทุ ผู้บริหารสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เครื่องดื่มตราช้าง" ได้ให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่า 20 ปี โดยปัจจุบัน "ช้าง" สนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยแบ่งงบประมาณออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกใช้ในการสนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จำนวน 100 ล้านบาท เป็นระยะเวลา 10 ปี รวม 1,000 ล้านบาท เพื่อใช้ในการพัฒนากีฬาฟุตบอลไทยทั้งระบบ

 

ส่วนที่สอง  "ช้าง" ได้จัดตั้ง "กองทุนพัฒนาเยาวชนช้างศึกไทย"  มอบเงินสนับสนุนเพิ่มเติมอีกปีละ 10 ล้านบาท เป็นระยะเวลา 10 ปี รวม 100 ล้านบาท ซึ่งการมอบเงินครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 7 เพื่อให้ทางสมาคมฯ ได้นำไปใช้ในการวางแผน สร้างรากฐาน และพัฒนานักฟุตบอลไทยในระดับเยาวชนโดยเฉพาะ เพื่อที่จะเติบโตไปอย่างมั่นคงและมีคุณภาพ ที่ผ่านมาได้เห็นการเติบโตและการพัฒนาของนักฟุตบอลเยาวชนอย่างต่อเนื่องในทุก  ๆ รุ่น ซึ่งเยาวชนเหล่านี้จะเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยในอนาคตอย่างแน่นอน

 

สำหรับเงินสนับสนุนที่  "เครื่องดื่มตราช้าง" มอบให้สมาคมฯ รวมเป็นเงินสนับสนุนปีละ 110 ล้านบาท โดยมีพันธะสัญญา 10 ปี รวมทั้งสิ้น 1,100 ล้านบาท ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent และ www.thaibevthaitalent.com

ไทยเบฟ  หนุน "สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย "สาน กองทุนพัฒนาเยาวชนช้างศึกไทย

พิธีมอบเงินสนับสนุน "กองทุนพัฒนาเยาวชนช้างศึกไทย" จำนวน 10 ล้านบาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7  ณ ที่ทำการ"สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย"  ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย  ( กกท. )  หัวหมาก กรุงเทพฯ โดยมี พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย สุรพล อุทินทุ ผู้บริหารสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง  ร่วมในพิธี

.

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ