ข่าว

"ฟุตบอลหญิงU18" ทุบหม้อข้าว ดวลทีมชาติเมียนมา เป้าจบอันดับ 3 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลหญิงU18"มีโปรแกรมลงสนามนัดสุดท้าย ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18  ปี    แข่งขันที่ ประเทศอินโดนีเซีย โดยไทย จะชิงอันดับ 3 กับ "ทีมชาติเมียนมา" แข้งทีมชาติไทย ลั่นงานนี้ใส่เต็มร้อย เพื่อทำผลงานทิ้งทวน เป็นของขวัญแฟนบอล

ปวริษา หอมยามเย็น ผู้รักษาประตูฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย    รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "ฟุตบอลหญิงU18"  เปิดเผยว่า  การลงสนามนัดสุดท้ายของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย "ฟุตบอลหญิงU18" ในการแข่งขัน ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18  ปี   𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐    แข่งขันที่ ประเทศอินโดนีเซีย    ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเมียนมา   ซึ่งเป็นการชิงอันดับที่ 3  ขณะนี้ความรู้สึกของทุกคนในทีม   คือการมุ่งมั่นกับเกมนัดประจำวันพฤหัสที่ 4 สิงหาคม   เพราะต้องการทำผลงาน ด้วยการเอาชนะทีมชาติเมียนมา  เพื่อให้ทีมชาติไทบ จบทัวร์นาเมนต์ของฟุตบอลรายการนี้  ด้วยอันดับที่ 3 


"ฟุตบอลหญิงU18" ลงสนามในการแข่งขัน  นัดประจำวันอังคารที่ 2 สิงหาคม รอบรองชนะเลิศ  โดยทีมชาติไทย  พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย   และเป็น"ทีมชาติไทย" ที่เป็นฝ่ายพ่ายไป เมื่อลงเล่นจนถึง 120 นาที  โดยไทยแพ้ให้ ออสเตรเลีย 1-0   พลาดการเข้าชิงชนะเลิศ  และมาแข่งขันกับ  ทีมชาติเมียนมา  เพื่อชิงอันดับที่ 3  ส่วนชิงชนะเลิศ  ซึ่งแข่งขันวันพฤหัสที่  4  สิงหาคม เช่นกัน ทีมชาติออสเตรเลีย  พบ ทีมชาติเวียดนาม  แข่งขันในเวลา 20.00  ในขณะที่คู่ชิงอันดับ 3 แข่งในเวลา 15.30 น. 


" ตอนนี้เรามุ่งสมาธิไปที่เกมนัดสุดท้าย ​ต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอล​ ส่วนเกมเมื่อวาน ( อังคารที่ 2 ) เเม้ผลจะออกมาเเพ้ เเต่รู้สึกภูมิใจ  ทุกคนที่สู้กันอย่างเต็มที่ เล่นออกมาได้ดี สามารถสู้กับออสเตรเลียได้อย่างสูสี" 


ปวริษา   กล่าวว่า   ทุกเกมที่ผ่านมา ทำให้ทุกคนได้ประสบการณ์ ได้เห็นข้อผิดพลาดของทีม อย่างชัดเจนมากขึ้น หลังห่างเกมนานาชาติไป รวมถึงบางคนที่เข้ามาใหม่ ก็ได้ประสบการณ์ในระดับนานาชาติด้วย หลังจากนี้​ ทุกคนรู้แล้วว่าการแข่งขันในระดับนี้​  ต้องแกร่งและพร้อมให้มากที่สุด​ ซึ่งจากนี้ต้องกลับไปแก้ไข และพัฒนาต่อ เพื่อสู้กับทัวร์​นาแมนท์ใหญ่ ๆ​ ในระดับที่สูงขึ้นในอนาคต

ฟุตบอลหญิงU18   ทีมชาติไทย จะลงสนาม รอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 พบกับ เมียนมา  วันพฤหัสที่   4 สิงหาคม   แข่งเวลา 15.30 น. ที่สนาม เกโรลา จาร์กาบาริ่ง   ประเทศอินโดนีเซีย 

"ฟุตบอลหญิงU18" ทุบหม้อข้าว ดวลทีมชาติเมียนมา เป้าจบอันดับ 3   𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 "ฟุตบอลหญิงU18" ทุบหม้อข้าว ดวลทีมชาติเมียนมา เป้าจบอันดับ 3   𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 "ฟุตบอลหญิงU18" ทุบหม้อข้าว ดวลทีมชาติเมียนมา เป้าจบอันดับ 3   𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 "ฟุตบอลหญิงU18" ทุบหม้อข้าว ดวลทีมชาติเมียนมา เป้าจบอันดับ 3   𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 ปวริษา หอมยามเย็น ผู้รักษาประตูฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย    รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "ฟุตบอลหญิงU18"    ทั้งนี้ "ทีมชาติไทย" มีโปรแกรมลงแข่งขันนัดสุดท้ายของ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18  ปี   𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐    แข่งขันที่ ประเทศอินโดนีเซีย   รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเมียนมา   ซึ่งเป็นการชิงอันดับที่ 3   : ขอขอบคุณภาพ จากเพจฟุตบอลทีมชาติไทย

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ