ข่าว

ฉาวสีกากี "นักแสดงสาว" โร่แจ้งความ ถูกสารวัตรหนุ่มลูบหน้าอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาววงการสีกากีอีกแล้ว "นักแสดงสาว" ชื่อดังโร่แจ้งความ อ้างถูกตำรวจสารวัตรหนุ่ม ยศ พ.ต.ท. พยายามลวนลาม โดยการลูบหน้าอก

วันนี้ (3 ส.ค.65) เวลาประมาณ 17.30 น. น.ส.ใจบัว ฮิดดิง อายุ 26 ปี  "นักแสดงสาว" ชาวไทยลูกครึ่งฮอลแลนด์  พร้อมด้วย ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.คันนายาว หลังอ้างว่าถูก สารวัตรหนุ่ม ตำแหน่งพนักงานสอบสวนของ สน.บางพลัด รายหนึ่ง ยศพันตำรวจเอก ลวนลาม โดยมี พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ร.ต.อ.ณัฏฐ์​พัฒน์ พึ่งจาบ​ รอง สว.(สอบสวน)สน.คันนายาว ร.ต.ท.หญิง อัญชลี พรมเพ็ง รอง สว.(สอบสวน)สน.คันนายาว รับแจ้งความดำเนิน

ทนายตั้ม เปิดเผยว่า ตนเองได้รับเรื่องราวจาก น.ส.ใจบัว  "นักแสดงสาว" จึงได้เดินทาง พาเข้าแจ้งความในวันนี้ น.ส.ใจบัว มีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ และยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน โดยวันที่เกิดเหตุคือคืนวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา น.ส.ใจบัว ได้ไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน มีผู้ชาย 1 คนและ ผู้หญิง 3 คน จากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 2 ส.ค. เพื่อนผู้หญิงที่ไปเที่ยวด้วยกัน ได้ชักชวนไปสังสรรค์กันต่อที่บ้านของเพื่อนของเพื่อน ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านคู้บอน

 

ฉาวสีกากี "นักแสดงสาว" โร่แจ้งความ ถูกสารวัตรหนุ่มลูบหน้าอก

 

 

เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว น.ส.ใจบัว ได้พบกับเจ้าของบ้าน ที่เป็นผู้ชาย รวมถึงสารวัตรคู่กรณี ซึ่งเป็นเพื่อนของเจ้าของบ้าน นั่งดื่มกันอยู่บริเวณห้องโถงชั่นล่าง จากนั้นช่วง 04.00 น. น.ส.ใจบัว ได้ขอตัวนอนหลับบนโซฟาบริเวณห้องโถงที่ใช้สังสรรค์ โดยที่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์เพิ่ม

 

 

ฉาวสีกากี "นักแสดงสาว" โร่แจ้งความ ถูกสารวัตรหนุ่มลูบหน้าอก

 

 

 

 

จนกระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น. น.ส.ใจบัว "นักแสดงสาว" รู้สึกเหมือนมีมือมาลูบคำที่บริเวณลำตัว รวมถึงลูบคำที่บริเวณหน้าอก จึงตื่นขึ้นมาพบว่า สารวัตรหนุ่มดังกล่าว พยายามใช้มือลูบคำอยู่บนตัว และพยายามนอนเบียดข้างๆ ทั้งที่โซฟาที่ น.ส.ใจบัว นอนนั้น สามารถนอนได้เพียงคนเดียว ด้วยความตกใจ น.ส.ใจบัวจึงรีบลุกขึ้น แล้วพยายามมองหาเพื่อนๆ แต่ก็ไม่พบ จึงรีบออกจากบ้านหลังเกิดเหตุทันที

 

ฉาวสีกากี "นักแสดงสาว" โร่แจ้งความ ถูกสารวัตรหนุ่มลูบหน้าอก

 

 

ทนายตั้ม ยังบอกอีกว่า หลังเกิดเหตุได้มีการพยายามติดต่อมาขอเจรจา โดยผ่านทางเพื่อนและเจ้าของบ้าน แต่ น.ส.ใจบัว ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและจะไม่ยอมความ โดยแจ้งดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจาร โดยมีโทษจำคุก 10 ปี ปรับ 2 แสนบาท

 

ทั้งนี้ จะเดินทางไปร้องเรียนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และให้มีการลงโทษทางวินัย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ