ข่าว

มาดามแป้ง เปิดตัว "เบน เดวิส" แข้งป้ายแดง เสริม "การท่าเรือ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามแป้ง" ประธานสโมสร "การท่าเรือ เอฟซี" ยืนยัน สิงห์เจ้าท่า เสริมทัพคว้าตัว "เบน เดวิส" กองกลาง ทีมชาติไทย U23 เข้าร่วมทีมลุยศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร "การท่าเรือ เอฟซี" ยืนยันคว้า "เบน เดวิส" กองกลาง ทีมชาติไทย จาก อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวัน ประเทศอังกฤษ มาร่วมทัพเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2022-23 เป็นที่เรียบร้อย เพื่อลุยศึกไฮลักซ์ รีโว่  ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23

 

 

 

 

โดย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า "การท่าเรือ" กล่าวว่า "  ก่อนอื่น แป้ง ต้องขอบคุณ คุณเสือ (สัมฤทธิ์ ธนกาญจนสุทธิ์) ในฐานะประธานสโมสร ที่ช่วยทำให้ดีลนี้สำเร็จ และ เลือกปล่อย "เบน เดวิส" มาอยู่กับเรา เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น ซึ่ง แป้ง เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนรู้จักน้องดีอยู่แล้วว่ามีคุณภาพขนาดไหน และ แป้ง เชื่อว่าการมาของ เบน จะช่วยทำให้เกมรุกของทีมมีความหลากหลาย และ อันตรายมากขึ้น " 

 


"มาดามแป้ง" ปิดท้าย " ในเรื่องการปรับตัว แป้ง เชื่อว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะ เบน ก็เคยมาที่เมืองไทยหลายครั้ง และ คุ้นเคยกับนักเตะหลายคน อย่าง วิลเลียม ที่เพิ่งร่วมงานกันในทีมชาติไทย U23 เช่นเดียวกับ การร่วมงานกับ แป้ง ใน ทีมชาติไทย แต่เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง อยากฝากแฟนบอล การท่าเรือ เอฟซี เป็นกำลังใจให้น้องด้วย และ หวังว่าด้วยความกระหายที่อยากลงเล่น น้องจะทำผลงานได้ดีกับเรา " 

 

 

สำหรับ ดาวรุ่งวัย 21 ปี "เบน เดวิส เป็นกำลังสำคัญให้ ทีมชาติไทย U23 ทั้งในชุดซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนาม และ ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ที่อุซเบกิสถาน ก่อนที่ล่าสุดตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า เพื่อโอกาสลงเล่นของตัวเอง ด้วยสัญญายืมตัว จบฤดูกาล 2022-23

 

 

โดย "เบน เดวิส" กองกลายป้ายแดง สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า " ผมรู้สึกดีใจ และ เป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทั้งสองสโมสร ทั้ง คุณแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) และ คุณเสือ (สัมฤทธิ์ ธนกาญจนสุทธิ์) ที่ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น และ เพื่อช่วยให้ผมได้มีโอกาสลงเล่นที่สม่ำเสมอมากขึ้น แน่นอนว่า ผมอาจจะยังใหม่กับฟุตบอลลีกที่นี่ แต่ผมจะพยายามทำงานหนัก และ ช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด เท่าที่ทำได้  "  

มาดามแป้ง  เปิดตัว "เบน เดวิส" แข้งป้ายแดง เสริม "การท่าเรือ"

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ "เบน เดวิส" เป็นนักเตะ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เกิดที่ประเทศไทย แต่ไปเติบโตที่สิงคโปร์ ก่อนย้ายไปอยู่อังกฤษ และ มีโอกาสเซ็นสัญญากับ ฟูแล่ม ทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ มีโอกาสลงเล่นให้ทีม U18 , U23 และ ชุดใหญ่ ในเกมฟุตบอลถ้วย ต่อด้วยย้ายมาอยู่กับ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึก ลีก วัน เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นเป็นตัวหลักได้ กระทั่งย้ายมาค้าแข้งในไทยลีก ครั้งแรกกับ "การท่าเรือ เอฟซี"

 

อย่างไรก็ตาม  สโมสร "การท่าเรือ เอฟซี" ปัจจุบันได้เสริมนักเตะ เข้าถิ่น แพท สเตเดี้ยม เตรียมทีมลุยศึก ไฮลักซ์ รีโว่  ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เป็นจำนวน 6 ราย ประกอบด้วย แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้า จาก หนองบัว พิชญ เอฟซี , ฟรานส์ ปูโตรส กองหลัง จาก วีบอร์ก , แอร์ตอน ติราบาสซี กองหลัง จาก หนองบัว พิชญ เอฟซี , กิลแยร์เม ปินโต กองกลาง จาก อินชอน ยูไนเต็ด , ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวา จาก สมุทรปราการ ซิตี้ และล่าสุด เบน เดวิส กองกลาง จาก อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 

มาดามแป้ง  เปิดตัว "เบน เดวิส" แข้งป้ายแดง เสริม "การท่าเรือ"

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน
(https://awards.komchadluek.net/#

CREDIT PHOTO : Facebook@portfootballclubofficia

 

 

logoline