ข่าว

สุดปัง! "ไอ้ไข่" วัดโปรยฝนคลอง 11 ให้ "เลขเด็ด"งานวันเกิด ถูกกันทั่วสารทิศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชาชน แห่กราบไหว้ ขอพรกุมารเทพฯ "ไอ้ไข่" วัดโปรยฝนคลอง 11 อย่างล้นหลาม หลังให้ "เลขเด็ด"งานวันเกิด ถูกกันทั่วสารทิศ

สุดปัง! \"ไอ้ไข่\" วัดโปรยฝนคลอง 11 ให้ \"เลขเด็ด\"งานวันเกิด ถูกกันทั่วสารทิศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 2 ส.ค.65 บรรยากาศที่วัดโปรยฝนคลอง 11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พบวันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้ามีประชาชนจำนวนมากจากทั่วทุกสารทิศ ต่างทยอยเดินทางมาทำบุญ กราบไหว้ ขอพรกุมารเทพฯ "ไอ้ไข่" สุดคึกคัก พร้อมแก้บน ถวายของ จุดประทัดนับหมื่น-นับแสนดอก หลังรับโชคจากเลขเด็ดปลายประทัดที่จุดขึ้นในวันครบรอบวันคล้ายวัดเกิด"ไอ้ไข่" วันที่ 31 ก.ค.65 ที่ผ่านมา
      
โดยมี "น้องจูน"นาตาชา มณีสุวรรณ์ ดารานักเเสดงสาวชื่อดัง พร้อมทีมนางรำจาก "รำไทยงามวิจิตร" มารำ "เทพเทวา" และ"มโนราห์" ถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดด้วย หลังขอพรแล้วประสบความสำเร็จได้ดั่งใจหมาย ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน 

สุดปัง! \"ไอ้ไข่\" วัดโปรยฝนคลอง 11 ให้ \"เลขเด็ด\"งานวันเกิด ถูกกันทั่วสารทิศ

ขณะที่พี่น้อย อายุ 35 ปี(สงวนชื่อจริง-นามสกุล)ชาวปทุมธานี เป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ถูกรางวัล"ลอตเตอรี่" เปิดเผยว่า ได้ยินชื่อเสียงล่ำลือบอกต่อกันมานานแล้วว่าที่"วัดโปรยฝนคลอง 11"แห่งนี้ ชาวบ้านมักนิยมเดินทางมา เจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าเงิน เจิมรถยนต์กับ พระอาจารย์ กุ่ย เกจิดังเมืองปทุม จึงชวนครอบครัวเดินทางมาทำบุญสร้างอุโบสถ พร้อมกราบไหว้ขอพรกุมารเทพฯ "ไอ้ไข่"เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดพอดีของ"ไอ้ไข่" ได้มองเห็นเลขปลายประทัดที่ห้อยแขวนอยู่จึงนำเลข 14 ดังกล่าว ไปหาซื้อ"ลอตเตอรี่"ถูกกันครบรับโชคกันหลายใบ

ทั้งนี้ทาง"กองสลากฯ" ออกเลขรางวัลในงวดวันที่ 16 ก.ค.65 ที่ผ่านมา มีนักร้องสาวเสียงโศกลูกทุ่งชื่อดัง คุณรัชนก ศรีโลพันธุ์ พร้อม อาจารย์หัตถา เลขจิต ได้มาทำบุญนำองค์"พระพุทธชินราช" ที่สร้างถวาย เป็นพระประธานอุโบสถหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ จึงจุดประทัดฉลองได้เลขมงคลปลายประทัด 533 มีชาวบ้านผู้ชื่นชอบการเสี่ยงโชค และผู้ที่ติดตาม"เฟซบุ๊ก"ของวัดนำเลขดังกล่าวไปซื้อรางวัลถูกกันมากมาย

สุดปัง! \"ไอ้ไข่\" วัดโปรยฝนคลอง 11 ให้ \"เลขเด็ด\"งานวันเกิด ถูกกันทั่วสารทิศ สุดปัง! \"ไอ้ไข่\" วัดโปรยฝนคลอง 11 ให้ \"เลขเด็ด\"งานวันเกิด ถูกกันทั่วสารทิศ

logoline