ข่าว

หนุ่มหลอนยา ถือท่อนเหล็ก เข้า"อัยการนนท์" ขณะส่งฟ้องผู้ต้องหา"คดีแตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 34 ปี เกิดอาการหลอนยาเสพติด เดินถือ"ท่อนเหล็ก" และแฟ้มเอกสาร เข้า"สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ขณะเตรียมส่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหา"คดีแตงโม"

หนุ่มหลอนยา ถือท่อนเหล็ก เข้า\"อัยการนนท์\" ขณะส่งฟ้องผู้ต้องหา\"คดีแตงโม\"

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 3 สิงหาคม 65 ที่ สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ขณะที่กำลังเตรียมนำผู้ต้องหา"คดีแตงโม"ตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต ทั้ง 6 คน เพื่อส่งศาล ระหว่างนั้นเองได้มีชายหนุ่ม ทราบชื่อต่อมา คือ นายสุทธิภาค หรือเบนซ์ สีกุกา อายุ 24 ปี เดินขึ้นมาบน"สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี" ในมือถือแฟ้มเอกสาร 1 ปึก พร้อมสะพายกระเป๋าท่าทางมีพิรุธ 
 

หนุ่มหลอนยา ถือท่อนเหล็ก เข้า\"อัยการนนท์\" ขณะส่งฟ้องผู้ต้องหา\"คดีแตงโม\"

ระหว่างนั้นเอง พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สารวัตรสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ที่รักษาการดูแลความสงบเรียบร้อย พร้อมชุดสืบสวน เห็นท่าทางไม่ดี จึงเข้าตรวจค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน 1 เม็ด โดยนายเบนซ์พูดจาวกไปวนมา แล้วบอกว่าตนเองจะมามอบสำนวนให้อัยการเพิ่มเติมใน"คดีแตงโม" และยังเปิดเผยอีกว่าตนเป็นผู้โพสต์เรื่องราววันที่"แตงโม"หายตัวไปใน Facebook ส่วนยาบ้าในกระเป๋าไม่รู้มาได้ยังไง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหาคือ  มียาเสพติด(ยาบ้า)ไว้ครอบครอง และ พกพาอาวุธขึ้นไปในสถานที่ราชการ ก่อนมอบตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

หนุ่มหลอนยา ถือท่อนเหล็ก เข้า\"อัยการนนท์\" ขณะส่งฟ้องผู้ต้องหา\"คดีแตงโม\" หนุ่มหลอนยา ถือท่อนเหล็ก เข้า\"อัยการนนท์\" ขณะส่งฟ้องผู้ต้องหา\"คดีแตงโม\" หนุ่มหลอนยา ถือท่อนเหล็ก เข้า\"อัยการนนท์\" ขณะส่งฟ้องผู้ต้องหา\"คดีแตงโม\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ