ข่าว

"วิศวกรสาว"สุดเซ็ง สั่งซื้อครีมทาหน้า ทางออนไลน์ แต่กลับได้ของปลอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิศวกรสาว"วัย 32 โร่แจ้งความดำเนินคดี หลังสั่งซื้อ"ครีมทาหน้า"ยี่ห้อดัง ทาง เฟซบุ๊ก ราคาเกือบ 5,000 บาท แต่กลับได้"สินค้าปลอม"ไม่มีคุณภาพ

"วิศวกรสาว"สุดเซ็ง สั่งซื้อครีมทาหน้า ทางออนไลน์ แต่กลับได้ของปลอม

เมื่อวันที่ 3 ส.ค.65 น.ส.จรินทร ใส้เสือ อายุ 32 ปี อาชีพวิศวกร เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธนกฤษณ์ ศาลางาม รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังจากสั่งซื้อครีมทาผิวยี่ห้อหนึ่ง จากเพจเฟซบุ๊ก Lancome Thailand ราคา 4,800 บาท แต่กลับได้"สินค้าปลอม" ทำให้ได้รับความเสียหาย โดยสั่งซื้อสินค้าดังกล่าวเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.จรินทร ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนซื้อ"เซรั่ม"ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ราคา 4,800 บาท ซึ่งตนใช้ยี่ห้อนี้มานานแล้ว พอเปิดเจอทางเพจเห็นว่ามี"โปรโมชั่น" ซื้อ 1 แถม 1 จึงทำการสั่งซื้อ หลังจากที่ได้รับสินค้า จึงนำมาใช้ทาที่บริเวณใบหน้า ปรากฎว่าเนื้อครีมไม่เหมือนกับที่ตนเคยใช้ ทาเเล้วไม่รู้สึกอะไรเลย จึงติดต่อไปทางเพจดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงไปที่ช็อปให้ลองเช็คเนื้อครีมว่าของแท้หรือของปลอม ซึ่งทางช็อปก็นำครีมของเเท้มาให้ทดสอบดู จึงมั่นใจว่าสินค้าที่ตนสั่งซื้อมานั้น เป็นของปลอมอย่างเเน่นนอน จึงมาเเจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับเพจดังกล่าว และอยากจะฝากเตือนถึงผู้ที่ต้องการจะซื้อ"สินค้าแบรนด์เนม" หรือสินค้าอะไรก็แล้วแต่ผ่านทางออนไลน์ ขอให้ตรวจสอบความน่าเชื่อถือให้ละเอียดก่อน เพราะตอนนี้มิจฉาชีพแฝงตัวมาในทุกรูปแบบ 


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

"วิศวกรสาว"สุดเซ็ง สั่งซื้อครีมทาหน้า ทางออนไลน์ แต่กลับได้ของปลอม "วิศวกรสาว"สุดเซ็ง สั่งซื้อครีมทาหน้า ทางออนไลน์ แต่กลับได้ของปลอม "วิศวกรสาว"สุดเซ็ง สั่งซื้อครีมทาหน้า ทางออนไลน์ แต่กลับได้ของปลอม "วิศวกรสาว"สุดเซ็ง สั่งซื้อครีมทาหน้า ทางออนไลน์ แต่กลับได้ของปลอม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ