ข่าว

"ผู้จัดการตลาดดัง" ยิงตัวดับคารถหรู ทิ้งปมปริศนาจบชีวิต คาดปัญหาส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้จัดการตลาดดัง" ถูกพบเสียชีวิตคารถ ริมถนนเพชรเกษม จ.ราชบุรี คาดยิงตัวเองตาย ขณะเพื่อนร่วมงาน เผยผู้เสียชีวิตเป็นคนตั้งใจทำงาน มีน้ำใจกับลูกน้องและเพื่อนร่วมงานดี

2 ส.ค.2565 เมื่อเวลา 11.00 น.  พ.ต.อ.ธานินท์ ฉัตรเจริญพร รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เพชรบุรี รักษาราชการแทนผู้กำกับ สภ.เมืองราชบุรี  พ.ต.ต.ชลดิช  เทียนทอง สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน  แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CR- V สีขาว ซึ่งจอดอยู่ข้างทางบริเวณพื้นที่ว่างเปล่า ห่างจากถนนริมถนนเพชรเกษม กม.107 - 108  เล็กน้อย  ฝั่งขาเข้าตัวเมืองราชบุรี  ในสภาพหัวรถหันเข้าไปด้านใน พื้นที่ ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเชือกกั้นพื้นที่ห้ามบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยังพื้นที่เกิดเหตุด้านในท่ามกลางการจราจรที่เริ่มติดขัดจากผู้ขับขี่รถยนต์ได้ชะลอสอบถามเหตุการณ์  ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อำนวยความสะดวกการจราจรบนถนนเพชรเกษมให้เดินรถสะดวกขึ้น   

 

 

 


 

"ผู้จัดการตลาดดัง" ยิงตัวดับคารถหรู ทิ้งปมปริศนาจบชีวิต คาดปัญหาส่วนตัว

 

 

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อ ผู้เสียชีวิตคือ นายสาโรจน์  (สงวนนามสกุล)  อายุประมาณ 63 ปี  เป็นผู้จัดการฝ่ายตลาดผลไม้ ตลาดกลางค้าส่งผักและผลไม้ ชื่อดังแห่งหนึ่ง  สภาพศพผู้เสียชีวิตกึ่งนั่ง กึ่งนอน อยู่บริเวณเบาะนั่งคนขับ ที่ขมับขวามีร่องรอยกระสุนปืนขนาด 9 มม. ทะลุด้านซ้าย จนลูกกระสุนไปพุ่งกระทบอยู่ที่บังโคลนฝั่งขวาล้อรถด้านหลัง ที่เกิดเหตุมีลูกชาย ซึ่งเป็นนายตำรวจอยู่ใน พื้นที่ จ.ราชบุรี  เดินทางมาดูศพบิดาในที่เกิดเหตุพร้อมกับมารดาท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ และยังไม่รู้สาเหตุของการเสียชีวิต

 

 

"ผู้จัดการตลาดดัง" ยิงตัวดับคารถหรู ทิ้งปมปริศนาจบชีวิต คาดปัญหาส่วนตัว

 

 

ทั้งนี้ ทราบว่าผู้ที่พบศพคนแรกคือภรรยาของผู้เสียชีวิต ที่ได้ออกตามหาสามีที่หายออกจากบ้าน หลังจากที่โทรศัพท์ไปหาแล้วไม่รับสาย จึงรู้สึกสงสัยและเป็นห่วง กระทั่งออกตามหาจนมาพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ห่างเข้าไปจากริมถนนประมาณเกือบ 20 เมตร จึงเข้าไปดูพบเป็นรถของสามีเสียชีวิตอยู่ในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

 

 

 

"ผู้จัดการตลาดดัง" ยิงตัวดับคารถหรู ทิ้งปมปริศนาจบชีวิต คาดปัญหาส่วนตัว

 

 

จากการสอบถามนายเดชา (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็น หัวหน้าฝ่ายและเป็นผู้ช่วยผู้จัดการตลาด ที่เดียวกันกับผู้เสียชีวิต   ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนตั้งใจทำงาน มีน้ำใจกับลูกน้องและเพื่อนร่วมงานดี และจะมาทำงานตอนเช้า  ช่วงเวลาประมาณไม่เกิน 8.30 น.ทุกวัน แต่วันนี้พบว่าผู้เสียชีวิตยังไม่มาทำงานจนเวลาสายแล้ว  กระทั่งมารู้ว่าเสียชีวิตอยู่ในรถ จึงรู้สึกตกใจ จึงชวนเพื่อน ๆ มาดูที่เกิดเหตุ

 

 

"ผู้จัดการตลาดดัง" ยิงตัวดับคารถหรู ทิ้งปมปริศนาจบชีวิต คาดปัญหาส่วนตัว

 

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด  ซึ่งมีทั้งอาวุธขนาด 9 มม. รอยเขม่าดินปืน และหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามภรรยาและบุตรชายที่เป็นนายตำรวจ เพื่อสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นการยิงตัวตายเอง เกิดจากความเครียดส่วนตัว  
                                      

 

 

ภัทรพงศ์ คำเปรม  ผู้สื่อข่าว จ.ราชบุรี

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
 

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )


#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ