ข่าว

อัญเชิญพระราชกระแสรับสั่งในหลวง ทรงพระราชทานให้ ภูริพล บุญสอน -ทีมกรีฑาไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ได้โพสต์ข้อความในสื่อสังคมออนไลน์ ราชเลขาในพระองค์  ได้อัญเชิญพระราชกระแสรับสั่งของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานให้กับ ภูริพล บุญสอน และทีมกรีฑาเยาวชนทีมชาติไทย ที่กำลังลงแข่งขันที่ประเทศโคลอมเบีย

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ได้โพสต์ข้อความในสื่อสังคมออนไลน์  สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  มีข้อความดังนี้ 
"พลอากาศเอกสถิตย์พงษ์ สุวิมล ราชเลขาในพระองค์  ได้อัญเชิญพระราชกระแสรับสั่งของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานให้กับ นายภูริพล บุญสอน นักกรีฑาดาวรุ่งของไทยและทีมกรีฑาเยาวชนทีมชาติไทย ในการแข่งขันกรีฑา World  U20 Athletics Championships  2022  ในระหว่างวันที่ 1-6 สิงหาคม 2565 ณ เมือง Cali, Colombia  ทรงพระราชทานให้กำลังใจ นักกรีฑาทุกคนลงแข่งขันด้วยน้ำใจนักกีฬา และแข่งขันสุดความสามารถ นำชื่อเสียงกลับสู่ประเทศชาติและประชาชน
              ทีมกรีฑาเยาวชนทีมชาติไทย น้อมรับพระราชกระแสรับสั่ง อันเป็นขวัญและกำลังใจอันสำคัญยิ่ง ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน.
             ทีมกรีฑาเยาวชนทีมชาติไทย เมือง Cali, Colombia

 

 การแข่งขันกรีฑาเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปีชิงแชมป์โลก 2022   World  U20 Athletics Championships  2022   ที่ประเทศโคลอมเบีย ระหว่างวันที่ 1-6 สิงหาคม   การแข่งขันประจำวันที่ 1  สิงหาคม  ตามเวลาท้องถิ่น   ภูริพล บุญสอน   และ   ธวัชชัย หีมเอียด   ลงแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย รอบคัดเลือก      การแข่งขันรายการนี้   แบ่งนักกีฬาทั้งสิ้น 60 คน ออกเป็น 8 ฮีท  หรือ 8  สาย  โดยจะคัดเอาผู้ที่วิ่งในอันดับ 1-2 ของแต่ละฮีท และผู้ที่ทำเวลาดีที่สุดจากทุกฮีท  8 คน รวม  24 คน  ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ
.

สำหรับ ภูริพล บุญสอน    เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 ของฮีทที่ 6 และเป็นอันดับ 3 จากนักกีฬาทั้งหมด 60 คน ด้วยสถิติ 10.20 วินาที   ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ  ส่วน    ธวัชชัย หีมเอียด เข้าเส้นชัยอันดับ 4 ของฮีทที่ 2 ด้วยเวลา 10.55 วินาที   จบที่อันดับ 30  ของ นักกรีฑา  60 คน ไม่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ     สำหรับการแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย  รอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันคืนวันอังคารที่ 2 สิงหาคม (เช้าสู่เช้าวันพุธที่ 3 ) การแข่งขัน จะแบ่งนักวิ่ง  24 คน  ที่ผ่านมาถึงรอบรองชนะเลิศ  ออกเป็น 3  ฮีท  ฮีทละ 8 คน    จากนั้นจะคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละฮีท และผู้ทำเวลาดีที่สุดอีก 2 คน  ของทั้ง 3 ฮีท(รวม 8 คน) ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะแข่งขันในวันเดียวกัน

อัญเชิญพระราชกระแสรับสั่งในหลวง ทรงพระราชทานให้ ภูริพล บุญสอน -ทีมกรีฑาไทย

อัญเชิญพระราชกระแสรับสั่งในหลวง ทรงพระราชทานให้ ภูริพล บุญสอน -ทีมกรีฑาไทย

ภูริพล บุญสอน  นักกีฬากรีฑาเยาวชนทีมชาติไทย   ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในการแข่งขันกรีฑา World  U20 Athletics Championships  2022   ที่ประเทศโคลอมเบีย  โดยการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ จะมีขึ้นวันนี้ หรือเข้าสู่เช้าวันพุธ( 3) ตามเวลาประเทศไทย  ( แฟ้มภาพ)  ขอขอบคุณสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 

 .

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ