ข่าว

พี่สาวร่ำไห้ รับศพ "วีรยุทธ รสโอชา" คาดน้องเครียดป่วยทำให้ตัดสินใจจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่สาวร่ำไห้รับศพ "วีรยุทธ รสโอชา" น้องชาย อดีตพระเอกดัง เชื่อปมตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง จากปัญหาโรครุมเร้า และเรื่องส่วนตัว

2 ส.ค.2565 จากกรณีที่ อดีตพระเอกดัง วีรยุทธ รสโอชา ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงตัวเองจนเสียชีวิต ภายในบ้านพักในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำร่างอดีตพระเอกดัง วีรยุทธ รสโอชา  ส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะเชิญตัวญาติที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุยังไม่สรุปชัด ทราบเพียงว่า ระยะหลังอดีตพระเอกดัง มีปัญหาด้านสุขภาพจนถึงขั้นต้องนั่งรถเข็น 

 

 

พี่สาวร่ำไห้ รับศพ "วีรยุทธ รสโอชา" คาดน้องเครียดป่วยทำให้ตัดสินใจจบชีวิต

 

 

 

 

พี่สาวร่ำไห้ รับศพ "วีรยุทธ รสโอชา" คาดน้องเครียดป่วยทำให้ตัดสินใจจบชีวิต

 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น.  ที่ห้องศพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นางสาวสมปอง รสโอชา อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของ วีรยุทธ รสโอชา พร้อมด้วยญาติ ๆ ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ  โดยพี่สาวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าครอบครัวจะนำศพ วีรยุทธ รสโอชา ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดรุ้ง ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้องชาย โดยมีพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น. และจะทำพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 5 วัน โดยจะทำการฌาปนกิจศพ ในวันอาทิตย์ ที่ 7 สิงหาคม นี้ 

 

 

รับศพ วีรยุทธ รสโอชา สวดอภิธรรม วัดรุ้ง จ.อ่างทอง

 

 

พี่สาวร่ำไห้ รับศพ "วีรยุทธ รสโอชา" คาดน้องเครียดป่วยทำให้ตัดสินใจจบชีวิต

 

 

ส่วนสาเหตุที่ อดีตพระเอกดัง วีรยุทธ รสโอชา ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง นั้น นางสาวสมปอง พี่สาว กล่าวว่า  ส่วนลางบอกเหตุนั้นไม่มีเลย โดยปกติน้องชายเป็นคนร่าเริง แต่มีโรคประจำตัวหลายโรคอาจจะทำให้เกิดความเครียด  เพราะปกติไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน เสาร์อาทิตย์ น้องชายถึงจะเดินทางไปหาพ่อ โดยบ้านเป็นครอบครัวใหญ่ มีบ้านหลายหลัง แต่เวลากินจะมากินรวมกัน เวลาเพื่อนฝูงไปหาเขาก็จะอยู่ที่บ้านเขา ส่วนสาเหตุก็คาดว่าจะมาจากความเครียดโรครุมเร้า หรือปัญหาเรื่องส่วนตัว

 


                         
อนันต์  วิจิตรประชา  ผู้สื่อข่าว  จ.ปทุมธานี

 


ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 


คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้ 

 

( https://awards.komchadluek.net/#

 

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ