ข่าว

เกมแล้ว รวบ 22 โจ๋ซ่า "เบิ้ลจยย." โชว์ "ช่องเขาขาด" สร้างความเดือดร้อนรำคาญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ. หนองสูง จับ 22 คน แก๊งโจ๋ พร้อม จยย. 5 คัน รวมตัว "เบิ้ลรถจักรยานยนต์" ที่ช่องเขาขาด สร้างความเดือดร้อน รำคาญ ผู้สัญจรผ่าน พร้อมเชิญผู้ปกครองจำนวน 8 คน ฟังอบรมชี้แจง ทำความเข้าใจ

2 ส.ค. 2565  จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3" โพสต์คลิป และข้อความระบุว่า "มุกดาหาร เจ้าหน้าที่ดูหน่อยป้องปรามไว้ ช่องเขาขาด ตัดใหม่มุกดาหาร เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 65 เวลา 17.00 น. วัยรุ่นคึกคะนอง เบิ้ลรถมีบ่อยมาก อยากให้เจ้าหน้าทีมาตรวจสอบด้วย"

 

ทั้งนี้ กลุ่มวัยรุ่น ทั้งชาย และหญิง ที่รวมตัวกัน เบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ บริเวณช่องเขาขาดสร้างความเดือดร้อนรำคาญกับผู้ใช้รถใช้ถนน ที่สัญจรไปมา บนถนนหมายเลข 12 (บ้านนาไคร้ - มุกดาหาร) บ้านคำพอก ตำบลโนนยาง อำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร 

 

 

กลุ่มวัยรุ่นซิงจยย. รวมตัวช่องเขาขาด สร้างความเดือดร้อนรำคาญ

 

 

 

 

กลุ่มวัยรุ่นเบิ้ลเครื่องโชว์ ที่ช่องเขาขาด

 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.จตุรงค์ กลิ่นศรีสุข ผกก.สภ.หนองสูง ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ภูมินทร์ ปัททุม สวป. สภ.หนองสูง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราม สภ.หนองสูง เข้าทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์จำนวน 5 คัน พร้อมด้วยวัยรุ่นชาย-หญิง จำนวน 22 คน นอกจากนี้ยังได้เชิญผู้ปกครอง 8 คน มาเพื่อฟังอบรมชี้แจง ทำความเข้าใจ พร้อมกับเยาวชนที่ปรากฏในสื่อโซเซียลรวมตัวกันที่ช่องเขาขาดถนนสี่เลน และทำข้อตกลงประกันทัณฑ์บน

 

 

 รวบ 22 โจ๋ซ่า "เบิ้ลจยย." โชว์ "ช่องเขาขาด" สร้างความเดือดร้อนรำคาญ

 

 

 รวบ 22 โจ๋ซ่า "เบิ้ลจยย." โชว์ "ช่องเขาขาด" สร้างความเดือดร้อนรำคาญ

 

 

 รวบ 22 โจ๋ซ่า "เบิ้ลจยย." โชว์ "ช่องเขาขาด" สร้างความเดือดร้อนรำคาญ

 

 

พ.ต.อ.จตุรงค์  เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถรวมตัวกันมาเป็นที่ผิดสังเกต ก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ หลังจากนั้นก็ได้ประสานร้อยเวรปราบปราม และร้อยเวรจราจร ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เข้าตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่นที่รวมกลุ่มกัน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนไปไล่กล้องวงจรปิด เพื่อสืบทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นชุดดังกล่าวมาจากที่ใด มารวมกลุ่มกับเพราะสาเหตุอะไร อยู่ระหว่างการสืบสวน

 

 

พ.ต.อ.จตุรงค์ กลิ่นศรีสุข ผกก.สภ.หนองสูง

 


 

เบื้องต้นคาดน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นนอกพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร มารวมตัวกันเนื่องในวันหยุดยาว ได้ไปท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ก็ได้ให้เพื่อนยกล้อเบิ้ลเครื่องยนต์  เกิดความคึกคะนอง เป็นการสร้างความรำคาญ

 

 

รวบ 22 โจ๋ซ่า "เบิ้ลจยย." โชว์ "ช่องเขาขาด" สร้างความเดือดร้อนรำคาญ

 

 

ผกก.สภ.หนองสูง  กล่าวต่ออีกว่า โดยจัดร้อยเวรจราจร รวมทั้งร้อยเวรป้องกันและปราบปราม มาตรวจให้ถี่ถ้วนเพิ่มมากขึ้น พร้อมกับได้ประสานกับนายอำเภอหนองสูง ขอกำลัง อส. แวะเวียนมาร่วมตรวจด้วย เพื่อป้องกันเหตุ  จึงอยากฝากเตือนไปยังกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบขับขี่ท่องเที่ยว ก็ขอให้ขับขี่ท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ มาทำแบบนี้มันเดือดร้อนอย่าหาทำ จากนี้ไปถ้ามีคลิปอะไรเกิดขึ้นก็จะดำเนินสืบสวนติดตามตามเพื่อดำเนินการจับกุมดำเนินคดีความผิดที่เกิดขึ้นเกี่ยวข้อง 

 

 

ตร.สภ.หนองสูง จัดจนท.ตรวจตราบริเวณช่องเขาขาด

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ดัดแปลงสภาพ และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เพื่อป้องกันการกระทำผิดตามมาตรการป้องกันและปราบปรามการแข่งรถในทาง และความผิดอื่นที่เกี่ยวข้องต่อไป.
                                                        

 

อนุศักดิ์ - เสาวภา  แสนวิเศษ ผู้สื่อข่าว จ.มุกดาหาร

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

 


คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้ 

 

( https://awards.komchadluek.net/#

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ