ข่าว

สลด รอง สวป."ป่วยซึมเศร้า" ตัดสินใจยิงเมียดับ ก่อนปลิดชีพตัว คาบ้านพักตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองสารวัตร ปราบปราม สภ.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก เครียด "ป่วยโรคซึมเศร้า" ใช้อาวุธปืนจ่อยิงเมียเสียชีวิต แล้วจ่อยิงขมับตัวเองดับคาบ้านพัก หลัง สภ.ไทรย้อย

เมื่อเวลา  21.00 น. วานนี้ (1 ส.ค.2565 )  พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ จันทร์มี  พนักงานสอบสวน สภ.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณบ้านพักเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพ

 

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบศพ ร.ต.ท.สมศักดิ์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 57 ปี  รองสารวัตร ป้องกันและปราบปราม สภ.ไทรย้อย ถูกยิงที่บริเวณขมับขวา และนางนงลักษ์  ภรรยา อายุ 49 ปี  ถูกยิงที่ใบหน้า หน้าอก และแขน บริเวณที่เกิดพบอาวุธปีน ยี่ห้อซิกซาวเออร์ P320 ขนาด 9 มม ซึ่งเป็นของ ร.ต.ท.สมศักดิ์ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

รอง สวป."ป่วยซึมเศร้า" ตัดสินใจยิงเมียดับ ก่อนปลิดชีพตัว คาบ้านพักตำรวจ

 

 

จากการสอบถามเพื่อนตำรวจ ของ ร.ต.ท.สมศักดิ์ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ร.ต.ท.สมศักดิ์ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดี ก่อนเกิดเหตุก็ยังปฏิบัติงานอยู่บนโรงพัก และช่วงเวลา 20.00 น. จะมีเวร เป็นชุดตรวจ 20 ซึ่งในที่ทำงานก็ไม่มีปัญหาอะไร โดยที่ผ่านมา ร.ต.ท.สมศักดิ์ จะอยู่คนเดียวที่บ้านพัก ส่วนภรรยาและลูก ได้มาช่วยพี่สาวขายของในตัวเมืองพิษณุโลก ซึ่งในวันนี้เห็นภรรยา ของ ร.ต.ท.สมศักดิ์ กลับบ้านพัก แต่ก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไร จนกระทั่งมีผู้พบศพทั้ง 2 คนในห้องพักแล้ว

 

 

รอง สวป."ป่วยซึมเศร้า" ตัดสินใจยิงเมียดับ ก่อนปลิดชีพตัว คาบ้านพักตำรวจ

 

 

 

 

รอง สวป."ป่วยซึมเศร้า" ตัดสินใจยิงเมียดับ ก่อนปลิดชีพตัว คาบ้านพักตำรวจ

 


ขณะที่ญาติของนางนงลักษ์ ผู้เป็นภรรยา ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ร.ต.ท.สมศักดิ์ ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเคยคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่ภรรยาก็ได้ห้ามปรามไว้ ก่อนเกิดเหตุนางนงลักษ์ ได้เดินทางกลับมาที่บ้านพัก เพื่อห้ามปราม ร.ต.ท.สมศักดิ์ มิให้คิดฆ่าตัวตาย แต่กลับถูก ร.ต.ท.สมศักดิ์ ยิงจนเสียชีวิต หลังจากนั้น ร.ต.ท.สมศักดิ์ ก็ได้ยิงตัวตายตาม

 

 

รอง สวป."ป่วยซึมเศร้า" ตัดสินใจยิงเมียดับ ก่อนปลิดชีพตัว คาบ้านพักตำรวจ

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพทั้ง 2 ราย ส่งชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิต ที่นิติเวช รพ.พุทธชินราช อีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

กรรณิการ์  สิงหะ  ผู้สื่อข่าว จ.พิษณุโลก

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

 

 

1 สิงหาคม 65 พร้อมแล้ว เปิด 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

( https://awards.komchadluek.net/# )

 


#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ