ข่าว

ญาติเตรียมพิธี รอรับร่าง "วีรยุทธ รสโอชา" กลับอ่างทองรดน้ำศพ เย็นนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติเตรียมงานพิธีรอรับศพ "วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกดัง ทำพิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. ที่ศาลาอาคารสกุลบุญผ้าทิพย์อุปถัมย์ วัดรุ้ง จ.อ่างทอง ก่อนประกอบพิธีสวดอภิธรรม 5 วัน

2 ส.ค. 65  ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณ ศาลาอาคารสกุลบุญผ้าทิพย์อุปถัมย์ วัดรุ้ง ตำบลบ้านรี อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง นายจำนงค์ มะลิอ่อง นายกองค์การบริหารสวนตำบลบ้านอิฐ ซึ่งเป็นญาติของ  นายวีรยุทธ รสโอชา หรือ เบิ้ม  อดีตดารานักแสดงในตำนานชื่อดัง และยังเป็นอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า  ตนเองเป็นลูกพี่ลูกน้องกันและเป็นคนดำเนินงานจัดพิธีงานศพให้ "พี่เบิ้ม"  วีรยุทธ รสโอชา  ได้ทำการเตรียมงานรอรับศพ  ที่จะนำมาจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต

 

 

 

 

 

 

 

ญาติเตรียมพิธี รอรับร่าง "วีรยุทธ รสโอชา" กลับอ่างทองรดน้ำศพ เย็นนี้

 

 

โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ "วีรยุทธ รสโอชา"  วันนี้   ในช่วงเวลา 16.00 น. และจะทำการสวดพระอภิธรรมศพในเวลา 19.30 น. ระหว่างวันที่ 2 - 6 สิงหาคม และจะทำการฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ซึ่งตนเองเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน  ที่ผ่านมานั้น "พี่เบิ้ม"  ไม่ค่อยได้เล่าเรื่องปัญหาให้ฟัง เนื่องจากเห็นว่าตนเองทำงานหนัก

 

 

 นายจำนงค์ มะลิอ่อง นายก อบต.บ้านอิฐ

 

 

 

ญาติเตรียมพิธีรดน้ำศพ วีรยุทธ รสโอชา ที่วัดรุ้ง จ.อ่างทอง

 

 

กำหนดการสวดอภิธรรมศพ  "วีรยุทธ รสโอชา"

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นมาแล้วทางญาติพี่น้องก็จะทำการบำเพ็ญกุศลศพให้ดีที่สุด  ส่วนพ่อ วัย 87 ปี ของ "พี่เบิ้ม" วีรยุทธ รสโอชา    เมื่อทราบข่าวว่าลูกชายของตนเองเสียชีวิต  ก็มีความเศร้าโศกเสียใจ  แต่ก็สามารถทำใจได้แล้วโดยมีตนเองและญาติคอยดูแลอยู่อย่างใกล้ชิด

 

 

ภาพ/ข่าว : กนกศักดิ์  แสงตระการ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อ่างทอง

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )


#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ