ข่าว

" กมลพรรณ กระราชเพชร" เก็บ 1 ทอง 1 เงิน ยกน้ำหนักหญิง  "อาเซียนพาราเกมส์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักกีฬาพาราไทย  "กมลพรรณ กระราชเพชร"   โชว์ความแข็งแกร่ง ในชนิดกีฬายกน้ำหนัก   พา "ทีมชาติไทย "เก็บ 1  เหรียญทอง   และ 1  เหรียญเงิน  "อาเซียนพาราเกมส์ " ครั้งที่  11  ที่อินโดนีเซีย  ด้าน สมควร อนนท์ ทำได้ 2  เหรียญทองแดง 

การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก "อาเซียนพาราเกมส์ "   หรือ  อาเซียนพาราเกมส์ 2022 ที่ โซโล พารากอน โฮเทล ประเทศอินโดนีเซีย  เป็นการชิงชัยวันแรก มีนักยกลูกเหล็กทีมชาติไทย ลงชิงชัยใน 2 รุ่น  คือ กมลพรรณ กระราชเพชร รุ่น 50 กก.หญิง, สมควร อนนท์ และ หัด โหมดนอก ในรุ่น 61 กก. ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ในแต่ละรุ่นจะมีชิงเหรียญ 2 ทอง  ซึ่งเป็นกติกาใหม่ ในอาเซียนพาราเกมส์ โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 2 ประเภท คือ ประเภท Best lift (น้ำหนักที่ดีที่สุด) และ Total lift (น้ำหนักรวม)


การแข่งขันในรุ่น 50 กก. ที่มี กมลพรรณ กระราชเพชร  ลงทำหน้าที่  ปรากฎว่า กมลวรรณ ทำผลงานยอดเยี่ยม ยกลูกเหล็กทำสถิติประเภท Total lift มาเป็นอันดับที่ 1 จากการยก 3 ครั้งทำสถิติ 257 กก. คว้าเหรียญทอง  " อาเซียนพาราเกมส์"  โดยเฉือนเอาชนะ เอสนาร่า เดเนเซีย จาก ฟิลิปปินส์  ที่ยกทำสถิติ 3 ครั้งได้ 188 กก. และ ทองแดง ลินห์ ฟอง ดัง ธิ จากเวียดนาม ที่ทำสถิติ 3 ครั้ง สถิติ 90 กก.
.
ขณะเดียวกัน กมลพรรณ ยังทำได้อีก 1 เหรียญเงินจากประเภท  Best lift (น้ำหนักที่ดีที่สุด) โดยยกทำสถิติเข้ามาเป็นอันดับ 2 ที่ 88 กก. คว้าเหรียญงิน  ส่วนเหรียญทองเป็นของ ลินห์ ฟอง ดัง ธิ จากเวียดนาม สถิติ 90 กก. และ เหรียญทองแดง เอสนาร่า เดเนเซีย จาก ฟิลิปปินส์  สถิติ 65 กก.


รุ่น 61 กก.หญิง ที่มี สมควร อนนท์ และ หัด โหมดนอก 2 ตัวแทนจากประเทศไทย ลงแข่งขัน ซึ่งผลปรากฎว่า สมควร อนนท์ สามารถทำผลงาน  ได้ 2 เหรียญทองแดงจากประเภท Total lift สถิติรวมจากการยก 3 ครั้งสถิติรวม 83 กก. และจากประเภท Best lift (น้ำหนักที่ดีที่สุด) ยกได้ 83 กก

 

 

 

 

" กมลพรรณ กระราชเพชร" เก็บ 1 ทอง 1 เงิน ยกน้ำหนักหญิง  "อาเซียนพาราเกมส์" " กมลพรรณ กระราชเพชร" เก็บ 1 ทอง 1 เงิน ยกน้ำหนักหญิง  "อาเซียนพาราเกมส์" " กมลพรรณ กระราชเพชร" เก็บ 1 ทอง 1 เงิน ยกน้ำหนักหญิง  "อาเซียนพาราเกมส์" กมลพรรณ กระราชเพชร  ยกลูกเหล็กทำสถิติประเภท Total lift มาเป็นอันดับที่ 1 จากการยก 3 ครั้งทำสถิติ 257 กก. คว้าเหรียญทอง  " อาเซียนพาราเกมส์" และยังทำได้ 1 เหรียญเงินจากประเภท  Best lift (น้ำหนักที่ดีที่สุด) โดยยกทำสถิติเข้ามาเป็นอันดับ 2 ที่ 88 กก

.ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก PARAPOST

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ