ข่าว

"ฟุตบอลหญิงU18" ไม่หวั่น ทีมชาติออสเตรเลีย ประกาศชน รอบรอง 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ย้ำความพร้อมของ "ฟุตบอลหญิงU18" ในการลงเล่นรอบรองชนะเลิศ    พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย   ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ระบุขณะนี้ทุกคนพร้อมเต็มร้อย เมินความผิดหวัง ที่แพ้ให้กับเวียดนาม

มิโยะ โอกาโมโตะ  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี   "ฟุตบอลหญิงU18"  เปิดเผยว่า ในการลงเล่นรอบรองชนะเลิศของ  ทีมชาติไทย   พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย   ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐    แข่งขันที่ ประเทศอินโดนีเซีย     โดยทีมชาติไทย ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม A  จะพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม B แข่งขัน คืนวันอังคารที่ 2  สิงหาคม   ขณะนี้ "ฟุตบอลหญิงU18"     พร้อมแล้ว  ต่อการพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

 

ทั้งนี้ แม้ว่า  "ฟุตบอลหญิงU18"     จะแพ้ให้กับ ทีมชาติเวียดนาม  ในการแข่งขันวันเสาร์   ทำให้  ทีมชาติไทย เป็นที่ 2 ของกลุ่ม A   และต้องพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย  จ่าฝูงของกลุ่ม   B   แต่บรรยากาศภายในทีม ความผิดหวังในการแพ้ให้กับ  ทีมชาติเวียดนาม หายไปแล้ว ทุกคนกระตือรือล้น  ต่อการที่จะลงเล่นในเกมพบกับทีมชาติออสเตรเลีย  

 

"  บรรยากาศภายในทีมถือว่าดีมาก แม้เกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม เราจะแพ้เวียดนามไป แต่เราคิดว่าเราเตรียมความพร้อมได้ดี สำหรับรอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับออสเตรเลีย
การแข่งขันในกลุ่มเอและบี ก็มีจำนวนทีมที่ไม่เท่ากัน  ไทยมีทีมร่วมสาย  มากกว่า  ต้องแข่ง 4 นัด ส่วน ทีมชาติออสเตรเลีย  แข่งเพียง 3 นัด รอบแบ่งกลุ่ม  ตอนนี้คิดว่าเราเตรียมความพร้อมได้ดี ถ้าพูดถึงทีมออสเตรเลีย เท่าที่ได้ไปดูและศึกษาเกมมา เรื่องของเทคนิคส่วนตัวคิดว่าไทยสามารถสู้ได้ ขณะที่ออสเตรเลีย  มีความแข็งแกร่งในเรื่องของสภาพร่างกาย  ซึ่งทีมชาติไทย จะใช้ทักษะที่มีให้เต็มที่ "
หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย    กล่าว


ฟุตบอลหญิงU18 จะลงสนาม รอบรองชนะเลิศ พบกับ ออสเตรเลีย    แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย วันอังคารที่ 2 สิงหาคม   แข่งขันเวลา 20.00 น.

"ฟุตบอลหญิงU18"  ไม่หวั่น  ทีมชาติออสเตรเลีย  ประกาศชน รอบรอง 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 "ฟุตบอลหญิงU18"  ไม่หวั่น  ทีมชาติออสเตรเลีย  ประกาศชน รอบรอง 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 "ฟุตบอลหญิงU18"  ไม่หวั่น  ทีมชาติออสเตรเลีย  ประกาศชน รอบรอง 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ ออสเตรเลีย ในรอบรองชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย แข่งขันในเวลา 20.00 น.  วันอังคารที่ 2  ส.ค.

.

ขอขอบคุณภาพจาก เพจฟุตบอลทีมชาติไทย

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ