ข่าว

"ก้อง สมเกียรติ"  บินสู่ สหราชอาณาจักร ลุยสนาม13 ดวล  โมโตจีพี คลาสโมโตทู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้อง สมเกียรติ"    นักบิดไทยผู้สร้างประวัติศาสตร์เจ้าของแชมป์ "เวิลด์กรังด์ปรีซ์" คนแรกในประวัติศาสตร์ จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม"  คว้าโพเดี้ยม  ทั้งอันดับ  1  อันดับ 2  และ อันดับ 3  ออกเดินทางจากไทยสู่ สหราชอาณาจักร   ลุยแข่งต่อสนามที่ 13 ของครึ่งฤดูกาลหลัง

ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แฟนคลับกีฬามอเตอร์สปอร์ต ได้ร่วมกันมาส่ง สมเกียรติ จันทรา " ก้อง สมเกียรติ"   วัย 23  ปี นักแข่งรถจักรยานยนต์ จากโครงการ  "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม"   รถแข่งหมายเลข 35   ทีมแข่ง อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย   ซึ่งเดินทางจากประเทศไทยไปที่ สหราชอาณาจักร  เพื่อลงแข่งขัน  จักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก  โมโตจีพี  คลาส  โมโตทู     สนามลำดับที่  13 ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต, สหราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ 5-7 สิงหาคม  ซึ่งสนามแข่งขันดังกล่าวอยู่ในจำนวน  21  สนาม จึงสิ้นสุดฤดูกาล  ของการแข่งขัน  จักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี คลาสโมโตทู 


"ก้อง สมเกียรติ" สร้างผลงานระดับโลกด้วยการพารถแข่งหมายเลข 35 จาก สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย สร้างสถิติเป็นคนไทยคนแรกและเป็นนักกีฬาจากอาเซียนคนแรก ที่คว้าชัยชนะระดับ "เวิลด์ กรังด์ปรีซ์" มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ โดย ก้อง สมเกียรติ กวาดมาได้ถึง 3 โพเดี้ยมหลังผ่านการแข่งขันครึ่งฤดูกาลแรก 12 สนาม ในรุ่นโมโตทู

 

สมเกียรติ  จันทรา  กล่าวว่า  ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ รวมถึงแฟนชาวไทยทุกคน ที่เดินทางมาส่งครึ่งฤดูกาลหลังเป็นความท้าทายอย่างมาก  ที่ต้องแก้ไขจุดผิดพลาดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกให้ได้ และ ปรับการขับขี่ในแต่ละสนามให้ดียิ่งขึ้น ต้องทำงานหนักขึ้น และทำทุกสนามให้ดีที่สุด เพราะมีเป้าหมายที่จะทำผลงานให้ดีกว่าครึ่งฤดูกาลแรก เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย โดยเฉพาะครึ่งฤดูกาลหลังนี้ จะมีสนามโฮมเรซที่จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทย   มีเป้าหมายที่จะสร้างผลงานที่ดีที่สุดต่อหน้ากองเชียร์ชาวไทย  ตอนนี้พร้อมแล้วสำหรับสนามที่เหลือ  จะทำให้เต็มที่แทนคำขอบคุณที่มีให้กับทุกคน
 

 

"ก้อง สมเกียรติ"  บินสู่ สหราชอาณาจักร ลุยสนาม13   ดวล  โมโตจีพี คลาสโมโตทู

"ก้อง สมเกียรติ"  บินสู่ สหราชอาณาจักร ลุยสนาม13   ดวล  โมโตจีพี คลาสโมโตทู "ก้อง สมเกียรติ"  บินสู่ สหราชอาณาจักร ลุยสนาม13   ดวล  โมโตจีพี คลาสโมโตทู "ก้อง สมเกียรติ"  บินสู่ สหราชอาณาจักร ลุยสนาม13   ดวล  โมโตจีพี คลาสโมโตทู  สมเกียรติ จันทรา นักแข่งจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ออกเดินทางจากไทยบิสู่ประเทศสหราชอาณาจักรแล้ว  เพื่อเตรียมแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจี  รุ่นโมโตทู สนามที่ 13  ของฤดูกาล  ที่ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต สหราชอาณาจักร  แข่งขัน 5-7 สิงหาคม

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ