ข่าว

นักจ่าอากาศ เข้าพบ พงส.พหลโยธิน กรณี "ทำร้ายร่างกาย"นักเรียนนายร้อยตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขณะเดียวกันทางโรงเรียนนายร้อยตำรวจได้ออกหนังสือแถลงข่าวเกตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า "นรต." ทั้ง 2 นายไม่ติดใจที่จะดำเนินคดี

    
จากกรณีกลุ่มนักเรียนจ่าอากาศ (นจอ.)  รุมทำร้ายนักเรียนนายร้อยตำรวจ (นรต.)  ชั้นปีที่ 1จำนวน 2 นาย บริเวณร้านอาหารใกล้สถานีรถไฟฟ้าเสนานิคม เขตจตุจักร เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ภายหลังเหตุการณ์นักเรียนนายร้อยตำรวจที่ถูกรุมทำร้ายได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลพหลโยธิน 

 


ความคืบหน้าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.อ.ต.วชิรศักดิ์ พูสิทธิ์ รองเจ้ากรมยุทธศึกษาทหารอากาศ พร้อมด้วยพล.อ.ต.วิสุทธิ์ สมภักดี เสนาธิการกรมยุทธศึกษาทหารอากาศ และ น.อ.อภิรัตน์ รังสิมาการ ผู้บังคับการโรงเรียนจ่าอากาศ ได้นำนักเรียนจ่าอากาศ จำนวน 4 นาย ที่ก่อเหตุเข้าพบผู้บริหารโรงเรียนนายร้อยตำรวจและนักเรียนนายร้อยตำรวจที่ถูกรุมทำร้าย เพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจกัน ซึ่งทางนักเรียนนายร้อยตำรวจทั้ง 2 นายไม่ได้ติดใจที่จะดำเนินคดีและให้อภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อมาเวลา 14.00 น. ที่สน.พหลโยธิน นายทหารพรพธรรมนูญได้นำตัวนักเรียนจ่าอากาศ ทั้ง 4 คนเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.พหลโยธินเพื่อทำการสอบสวนและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ซึ่งการสอบสวนไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพแต่อย่างใด


ขณะเดียวกันทางโรงเรียนนายร้อยตำรวจได้ออกหนังสือแถลงข่าวเกตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่านายร้อยตำรวจทั้ง 2 นายไม่ติดใจที่จะดำเนินคดี ส่วนด้านวินัยซึ่งถือว่าเป็นความผิดที่ร้ายแรง ขณะนี้ทางโรงเรียนจ่าอากาศได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อดำเนินตามระเบียบที่เกี่ยวข้อง และในส่วนด้านกฎหมาย ทางสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธินอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องแล้ว 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)


#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ