ข่าว

"แอน ทองประสม" ยังช็อกคนใกล้ตัว "ฉกทรัพย์" 19 ล้าน ยอมรับ รู้สึกว่ามันเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน ทองประสม" พบตำรวจ สน.ทองหล่อ ให้ข้อมูลทรัพย์สินที่ถูก "ผู้ช่วยเลขาฯ" ฉกจากเซฟภายในคอนโดฯ กว่า 19 ล้านบาท อยู่ระหว่างอายัด ยอมรับ ยังรู้สึกเสียใจ คนใกล้ชิดเป็นคนลงมือ พอระแคะระคายเรื่องติดพนัน แต่ไม่คิดว่าร่วมงานกันมากว่า 10 ปี โดนขนาดนี้ ทำให้เสียใจและรู้สึกช็อก

1 ส.ค. 2565   ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ  “แอน ทองประสม” นางเอกสาวและผู้จัดละครชื่อดัง  เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินที่ถูก น.ส.พัฒน์นรี หรือ นุ้ย อายุ 33 ปี ผู้ช่วยเลขาฯ ก่อเหตุลักทรัพย์สินไปกว่า 10 รายการ รวมมูลค่าเกือบ 20 ล้านบาท โดยการสอบสวนใช้เวลานานประมาณ 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

 

ภายหลัง "แอน ทองประสม" เปิดเผยกับสื่อมวลชนด้วยน้ำเสียง ที่ยังคงมีความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เรื่องทรัพย์สินที่หายไป ตนมาทราบเรื่องเพราะจะใส่เครื่องประดับออกงานแล้วหาไม่เจอ ซึ่งวันนั้นตนมีงานต้องรีบไป จึงมาแจ้งความภายหลัง พร้อมติดต่อฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดฯ ให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่า มีใครเข้าออกได้บ้าง เอาข้อมูลจากกล้องวงจรปิด เห็นว่าใครที่เข้ามาถึงห้องแอน  ผล คือ มีคนประมาณนี้ ซึ่งเป็นคนในทั้งหมดที่เข้ามาในห้องของแอนได้ โดยห้องพักแห่งนี้ ตนทำเป็นออฟฟิศด้วย จึงมีทีมงานสามารถเข้าออกได้ เพื่อรับส่งเอกสาร ชุดเสื้อผ้าในกองถ่าย แต่ต้องมาตอนที่แอนอยู่ พอรู้ว่ามีใครบ้าง ทางตำรวจได้เชิญทุกคนมาสอบสวน กระทั่ง ผู้ช่วยเลขาฯของแอน รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ

 

 

 

แอน ทองประสม เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ

 

 

ดาราสาว กล่าวอีกว่า "ทีแรก แอน ดูกล้องก็ไม่ทราบจริง ๆ  ว่าใครเป็นคนทำ แต่ในภาพมีรายละเอียดที่ตำรวจเห็น แต่เราดูไม่ออก ส่วนทรัพย์สินทั้งหมดเกือบ 19 ล้าน ทราบแล้วว่า  ตอนนี้ของอยู่ที่ไหน อยู่ในระหว่างการอายัด ติดตามเอาคืนมาเป็นของเรา วันนี้แอนต้องมาคุยกับทางตำรวจว่า ขั้นตอนการได้ทรัพย์สินคืนมาต้องทำอย่างไร แอนยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ ส่วนรายละเอียดทรัพย์ที่ไปจำนำ ได้ราคาน้อยกว่ามูลค่าของหลายล้านบาท แอนในฐานะเป็นผู้เสียหาย อยากทราบเช่นกันว่า กฎหมายจะคุ้มครองอะไรเราได้บ้าง จึงยังต้องมาติดตามต่อ แต่ตอนนี้ยืนยันว่าของยังไม่ได้รับคืนมา ส่วนเงินสด นั้นหายหมด"

 

 

แอน ทองประสม เข้าพบตำรวจสน.ทองหล่อ คอนโดฯ โดยยกเค้า

 

 

แอน ทองประสม กล่าวถึงคนแวดล้อมที่ทำงานร่วมกันว่า  แอน ได้ดูแลกันมาประมาณหนึ่ง ในฐานะที่แอนเป็นนายจ้างของเขา เป็นพี่เขา คอยพยายามช่วยดูแล ได้ทราบระแคะระคายมาบ้างว่ามีการเล่นพนัน แต่ไม่คิดว่าจะติดการพนันขนาดนี้ มารอบนี้ทำให้รู้สึกช็อก เราอยู่กันมา 10 ปี ทำละครกันมาหลายเรื่อง แต่ไม่คิดว่าจะโดนขนาดนี้ ทำให้รู้สึกเสียใจ ห้องที่แอนเก็บทรัพย์สินเป็นห้องที่มีตู้เซฟ แอนไม่อนุญาตให้ใครเข้ามาในห้องส่วนตัว การมีตู้เซฟ มันชัดเจนว่า ไม่ควรเข้าไป โดยรหัสเซฟมีแอนรู้เพียงคนเดียว ยังสงสัยว่าไม่มีร่องรอยงัดแงะ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้มีความรู้สึกว่ามันเจ็บ

 

 


 

 

แอน ทองปรสม นักแดง ผู้จัดการทัว่ไป

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เผยถึงการติดตามทรัพย์สินคืนให้แก่ “แอน ทองประสม” ผู้เสียหาย เบื้องต้นมี 2 แนวทาง คือ

1. การยอมไถ่ถอนเอง จากโรงรับจำนำและสถานที่ต่างๆ ตามมูลค่าที่ผู้ต้องหานำทรัพย์สินไปจำนำไว้  

2. กรณีที่โรงรับจำนำที่รับจำนำไม่ยินยอมให้คืนทรัพย์สิน พนักงานสอบสวนจะดำเนินคดีในข้อหารับของโจรและต้องไปต่อสู้กันในชั้นศาล ซึ่งโรงรับจำนำ มีกฎหมายคุ้มครองในเรื่องของการรับจำนำ กรณีที่รับจำนำในมูลค่าที่ต่ำกว่าราคาของ มีการอ้างว่า ผู้ที่นำทรัพย์สินมาจำนำต้องการเงินเพียงจำนวนเท่านี้ ซึ่งน้อยกว่ามูลค่าของจริง เพื่อที่ต้องการจะมาไถ่ถอนไม่เช่นนั้นอาจจะถูกโรงรับจำนำยึด จุดนี้จะต้องเป็นข้อต่อสู้ในชั้นศาล กรณีที่โรงรับจำนำไม่ยินยอมให้คืนทรัพย์สิน

 

พ.ต.อ.ดวงโชติ กล่าวว่า ตอนนี้มีโรงรับจำนำบางแห่งที่ยินยอมคืนทรัพย์สินให้ แล้วไปฟ้องร้องทางแพ่งกับผู้ต้องหาเอง ในขณะที่โรงรับจำนำบางแห่งยังไม่ได้ข้อยุติว่า จะคืนทรัพย์สินให้หรือไม่ ทางพนักงานสอบสวนจะต้องมีหนังสือไปขออายัดทรัพย์สิน เพื่อให้ศาลเป็นผู้พิจารณาว่า ใครเป็นเจ้าของทรัพย์ ที่แท้จริง

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

 

 

1 สิงหาคม 65 พร้อมแล้ว เปิด 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

( https://awards.komchadluek.net/# )

 


#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ