ข่าว

สืบประวัติ "เอก สวนผัก" ขาใหญ่ฝั่งธนฯ บุกขู่สาวพีอาร์ เหตุไม่บริการลูกชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบช.น. ลุยสืบประวัติ "เอก สวนผัก" ขาใหญ่ฝั่งธนฯ หลังตกเป็นผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนบุกขู่สาวพีอาร์ เหตุไม่บริการลูกชายในงานเลี้ยงวันเกิด

จากกรณีที่มีกลุ่มเหยื่อสาวพีอาร์ สถานบันเทิงชื่อดังย่านถนนพุทธมณฑล สาย 2 เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ให้ดำเนินคดีกับ นายเอกพล เอี่ยมวิสูตร หรือ เอกสวนผัก อายุ 35 ปี หลังมีพฤติกรรมใช้อาวุธปืน บุกข่มขู่เหยื่อถึงบ้านในพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ เหตุไม่ดูแลลูกชายวัย 17 ปีในงานเลี้ยงวันเกิด ก่อนที่เมื่อคืนนี้ (31ก.ค.)จะถูกชุดสืบสวนสน.ตลิ่งชัน เข้าควบคุมตัว พร้อมของกลางปืนบีบีกัน จำนวน 1 กระบอก โดยนายเอก อ้างว่า แค่ต้องการข่มขู่ให้ผู้เสียหายตกใจกลัวเท่านั้น 

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.15 น. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.สั่งการให้ พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น.ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับหนี้เงินกู้นอกระบบ ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล รุดมาตรวจสอบสำนวนคดี โดยพล.ต.ต.นิธิธร กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนอกจากผู้ต้องหาจะมีพฤติการณ์ข่มขู่ผู้เสียหายแล้ว ยังมีข้อมูลด้วยว่า ผู้ต้องหาพัวพันกับเรื่องเงินกู้และหนี้นอกระบบ จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ทราบว่าตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้เข้าค้นบ้านของผู้ต้องหาแล้ว แต่ยังไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย 
 

ในส่วนของเรื่องเงินกู้นอกระบบ วันนี้ตนจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ บก.สส.บช.น. เข้ามารวบรวมรายละเอียดที่เกี่ยวข้องร่วมกันอย่างละเอียดอีกครั้ง หากภายหลังพบว่าผู้ต้องหาเกี่ยวข้องเงินกู้นอกระบบ หรือเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ก็จะต้องแจ้งข้อหาดำเนินคดี ไม่ต้องให้ก่อความผิดใดๆ ขึ้นก่อน หากประชาชนทราบข้อมูสามารถแจ้งมาได้ ที่ผ่านมาในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลนั้น ขณะนี้มีการรับแจ้ง เกี่ยวกับหนี้นอกระบบเข้ามา ทั้งสิ้น 18 คดี จับกุมผู้ต้องหาไปแล้ว 9 คดี ในจำนวนนี้ยังไม่มีหลักฐานเชื่อมโยง นายเอกพล แต่อย่างไรก็ตามจะต้องขยายผลเพื่อหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติมต่อไป
 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน
(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ