ข่าว

ขาดส่งวันเดียว โดน "แก๊งเงินกู้" หยอดกาว รูกุญแจ ขังแม่ พร้อมลูก 4 ขวบ นาน 4 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกินไปไหม "แก๊งเงินกู้" หยอดกาวช้าง รูกุญแจประตูเหล็กหน้าบ้าน ขังลูกหนี้สาว พร้อมลูกวัย 4 ขวบ ในบ้าน แค่ขาดส่งเงินไปแค่วันเดียว

1 ส.ค.2565  ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนสายบางจัก-วัดนางชำ ต.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จับภาพขณะรถปิคอัพอีซูซุ สีดำ ซึ่งมีชายฉกรรจ์ในรถหลายคนขัมาจอดบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งที่เปิดเป็นร้านค้าริมถนนห่างจากป้อมสายตรวจประมาณ 300 เมตร ก่อนที่หนึ่งในชายฉกรรจ์ที่นั่งอยู่ในรถจะลงมาพร้อมเข้าไปบริเวณด้านหน้าบ้านและใช้กาวช้างหยอดที่กุญแจประตูเหล็กทำให้ไม่สามารถไขประตูได้นาน 4 วัน 

 

 

 

 

 

 

 

"แก๊งเงินกู้" หยอดกาว รูกุญแจ ขังแม่ พร้อมลูก 4 ขวบ นาน 4 วัน

 

 

หลังจากผ่านอีก 1 วันมีกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งน่าจะเป็นแก๊งเดียวกัน ขับรถเก๋งฮอนด้า สีขาว เข้ามาและชายฉกรรจ์อีก 3 คน ลงมาที่บริเวณด้านหน้าร้านก่อนที่จะยกลังโซดาและเครื่องดื่มที่อยู่หน้าบ้านขึ้นรถไปอย่างหน้าตาเฉย พร้อมทั้งใช้สีสเปรย์สีดำพ่นที่บริเวณประตูและพื้นปูนด้านหน้า มีข้อความว่า “หลบได้หลบไป อีขี้โกง” ก่อนที่จะขับรถออกไป

 

 

"แก๊งเงินกู้" หยอดกาว รูกุญแจ ขังแม่ พร้อมลูก 4 ขวบ นาน 4 วัน

 


โดยหลังจากทราบเรื่องผู้สื่อข่าวได้ลงไปพื้นที่พร้อมทั้งขอให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว ช่วยเหลือด้วยการนำเครื่องมือมาช่วยกันงัดประตูออกซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถช่วยเหลือ 2 แม่ลูกออกมาจากบ้านได้ท่ามกลางความดีใจของทั้ง 2 คน หลังถูกขังอยู่ภายในบ้านมานานกว่า 4 วัน

 

 

"แก๊งเงินกู้" หยอดกาว รูกุญแจ ขังแม่ พร้อมลูก 4 ขวบ นาน 4 วัน

 

 

นางเอ  (นามสมมติ) อายุ 39 ปี เปิดเผยว่าตนเองเป็นหนี้แก๊งเงินกู้นอกระบบอยู่ 2 - 3 ราย ซึ่งเป็นจำนวนเงินไม่มากและก็ส่งเงินมาโดยตลอด หลังจากเริ่มขายของไม่ดีเพิ่งจะขาดส่งเพียง 1 วัน เมื่อวันที่ 27กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมาก็ถูกโทรด่าและข่มขู่จากแก๊งเงินกู้ดังกล่าว ด้วยความกลัวตนจึงพาลูกสาววัย 4 ขวบและสุนัขอีก 3 ตัวหลบอยู่ในบ้าน จนกระทั่งเช้าวันที่ 29 กรกฏาคม ก็มีชายฉกรรจ์มาที่ร้านทั้งสองวัน ทำให้ตนยิ่งกลัวโดยเฉพาะแก๊งเงินกู้ข่มขู่ว่าให้แจ้งตำรวจเลยเพราะเป็นพวกเดียวกัน ไม่มีใครกล้าทำอะไร ตนจึงไม่กล้าแจ้งโดยให้เพื่อนบ้านช่วยซื้อข้าวส่งให้ทางด้านหลังบ้านแทน แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวเพราะสงสารลูกที่ไม่สามารถออกไปไหนได้จึงหาเบอร์โทรศัพท์จากในอินเตอร์เน็ตและโทรขอความช่วยเหลือจากพี่นักข่าว

 

 

 

"แก๊งเงินกู้" หยอดกาว รูกุญแจ ขังแม่ พร้อมลูก 4 ขวบ นาน 4 วัน


 

ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยผิดนัดไม่คิดโกงเงินกู้แต่อย่างใดแต่ขาดส่งไปเพียงวันเดียวก็มาทำกันอย่างนี้ พร้อมทั้งยังส่งข้อความด่าด้วยคำที่หยาบคายต่างๆ นานาและท้าให้แจ้งความตำรวจโดยบอกว่ามีใครทำอะไรได้ ตนเองหมดที่พึ่งรวมถึงกลัวจะอันตรายทั้งตัวเองและลูก จึงขอให้ผู้สื่อข่าวช่วยเหลือ หลังช่วยทั้งสองออกมาจากร้านได้ทางน้องอรประสานทางญาติเพื่อเตรียมรวบรวมหลักฐานและข้อความในแชทและโซเชียลเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางจัก เพื่อให้ดำเนินคดีกับแก๊งเงินกู้ดังกล่าวในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ลักทรัพย์ และหมิ่นประมาท รวมถึง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยยืนยันที่จะดำเนินคดีกับแก๊งเงินกู้ที่ก่อเหตุ

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
 

 

1 สิงหาคม 65 พร้อมแล้ว เปิด 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

( https://awards.komchadluek.net/# )


#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

 

 

 

 

 

logoline