ข่าว

"เพื่อไทย" ตรึงพื้นที่ภาคเหนือ ยกพลบุก เชียงรายวันอาทิตย์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผนึกกำลัง พรรค-ครอบครัว "เพื่อไทย" อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร นำทัพ ระดมพลคนเจียงฮายเพื่อไทยมาเหนือสุด วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้

7 กรกฎาคมนี้ ครอบครัวเพื่อไทยจะเดินทางไปที่จังหวัดเชียงรายเพื่อพบปะประชาชน ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงราย นำโดยหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว // หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร รวมถึงแกนนำของพรรคเพื่อไทยชุดใหญ่ และว่าที่ส.ส.ทั้งแบบแบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง 

ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย แถลงข่าวถึงการลงพื้นที่ของครอบครัวเพื่อไทยว่า ภายในงาน จะมีทั้งการปราศรัย การเปิดตัวว่าที่ ส.ส.ของแต่ละเขตในจังหวัดเชียงราย และบอกกล่าวข้อมูล หลายเรื่อง ทั้งการยกระดับการท่องเที่ยว การเป็นเมืองแฝดเชียงรายเชียงใหม่ สภาพปัญหาและความมุ่งมั่นในการแก้ปัญหา ปัญหาชาติพันธุ์และปัญหาอื่นๆ ที่กระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนชาวภาคเหนือโดยเฉพาะจังหวัดเชียงราย ก่อนย้ำว่าพรรคเพื่อไทยพร้อมที่จะนำประสบการณ์มาใช้เพื่อนำพาประชาชนให้ออกจากวิกฤตครั้งนี้ให้ได้

 

"เพื่อไทย" ตรึงพื้นที่ภาคเหนือ ยกพลบุก เชียงรายวันอาทิตย์นี้

 

นอกจากนี้ ยังมีการพูดคุยการสะท้อนปัญหาที่จะมาจากทั้งสองฝ่ายคือแกนนำพรรคและในมุมของประชาชน ดังนั้นครอบครัวเพื่อไทยในการลงพื้นที่ครั้งนี้ในชื่อ "ระดมพลคนเจียงฮายเพื่อไทยมาเหนือสุด" ถ้าเพื่อไทยจะแลนสไลด์ก็ต้องมาเหนือและต้องมาเหนือกว่าทุกกติกาและความเอารัดเอาเปรียบทั้งหลายจากฝ่ายผู้มีอำนาจ ภายใต้การตัดสินใจของประชาชนว่าจะนำพาประเทศไทยออกจากอำนาจที่ไม่ชอบธรรมและการบริหารประเทศที่ไม่มีประสิทธิภาพได้อย่างแท้จริง

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทย เปิดตัว ผู้สมัครส.ส.จังหวัดพิจิตร ที่รวมเอาสองตระกุลดังอย่าง ขจรประศาสตร์ และภัทรประสิทธิ์เข้าชายคา และตั้งเป้าว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าจะกวาดส.ส.ยกจังหวัด หลังจากก่อนหน้านี้ พรรคภูมิใจไทยมีความเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่จังหวัดศรีสะเกษ จนทำให้พรรคเพื่อไทยต้องจัดกิจกรรมไล่หนูตีงูเห่ามาครั้งหนึ่งแล้ว

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline