ข่าว

ผู้ช่วยแสบ"แอน ทองประสม" ไร้ประกันตัว หลังขโมยทรัพย์สิน 19 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.ทองหล่อ คุมตัวผู้ช่วยคนสนิท"แอน ทองประสม" ฝากขังผัดแรก ไร้คนมาประกันตัว ส่งตัวเข้าทัณฑสถานหญิงกลาง

กรณี "แอน ทองประสม" ถูกโจรยกเค้าทรัพย์สินภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านทองหล่อ ได้ทรัพย์สินหลายรายการ มูลค่ารวมกว่า 19 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อประมาณวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ใช้เวลาเพียง 2 วัน สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ทันที ซึ่งทราบว่าเป็นคนใกล้ชิดและสนิทกับดาราสาว

เมื่อวันที่ 31 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ คุมตัว น.ส.พัฒน์นรี (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี อาชีพผู้ช่วยส่วนตัว ผู้ต้องหาลักทรัพย์ แอน ทองประสม มูลค่ากว่า 19 ล้านบาท ไปยื่นฝากขังครั้งเเรก มีกำหนด 12 วันตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค.- 7 ส.ค.65 

 

โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากคดีอัตราโทษสูงหากปล่อยตัวไปเกรงว่าจะหลบหนี หรือจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือไปก่อเหตุอันตรายประการอื่น ระหว่างการฝากขังดังกล่าว ไม่ปรากฏว่าผู้ต้องหาได้ยื่นขอปล่อยชั่วคราว จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ต้องควบคุมตัวไปยังทัณฑสถานหญิงกลาง

เบื้องต้นถูกออกหมายจับ ข้อกล่าวหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 334, 335(3)(8)(11) โดยเหตุลักทรัพย์ดังกล่าวเกิดภายในห้องพักของผู้เสียหาย แขวงคลองตันเหนือ เขตตลองเตย ทรัพย์สินกว่า 10 รายการ มูลค่ารวม 19,280,000 บาท 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ