ข่าว

ชาวโซเชียลหลุดขำ ตร.บุกจับแก๊งยา สุนัขรปภ. "ร็อตไวเลอร์" มอบตัวด้วย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปตร.บราซิลบุกทลายแก๊งยาเสพติด กลายเป็นไวรัล นาทีผู้ต้องสงสัยถูกจับนอนคว่ำหน้าบนพื้น สุนัข "ร็อตไวเลอร์" เลี้ยงไว้รปภ. หมดสภาพ มอบตัวด้วย

 

เจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามยาเสพติดบราซิล ได้เข้าจับกุมชาย 3 คนที่บ้านหลังหนึ่ง ในเมือง  Hortolandia รัฐเซาเปาลู เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา  คลิปการบุกจับกลายเป็นไวรัลบนสื่อสังคมออนไลน์  ด้วยเหตุผลขำขัน  เพราะนอกจากแสดงให้เห็นชาย 3 คน ถูกสวมกุญแจมือไพล่หลังนอนคว่ำบนพื้นแล้ว  สุนัข รอตไวเลอร์ ตัวใหญ่ ที่คาดว่าผู้ต้องสงสัยเลี้ยงไว้เฝ้ายามหรือรักษาความปลอดภัย  ก็ตัดสินใจมอบตัวเช่นกัน  มันจึงนอนราบกับพื้นข้างผู้ต้องสงสัยทั้งสาม  ไม่ได้มีความพยายามต่อสู้หรือปกป้องเจ้านายของมันเลย 

 

 

 

 

ตำรวจจับตาบ้านที่ใช้เก็บของผิดกฎหมายมาระยะหนึ่งแล้ว  และเข้าจับกุมในวันรับส่งของ  พร้อมยึดกัญชาอัดก้อน 1,176 ก้อน  น้ำหนักรวม 1.1 ตัน ต้นทางยาเสพติดส่งจากเมืองกัมโป กรันเด รัฐมาโต กรอสโซ โด ซุล  หากไม่ถูกจับกุมเสียก่อน ก็จะถูกนำไปกระจายขายในเมืองกัมปีนาส รัฐเซาเปาลู  

 

สำหรับคนรักสุนัขทั้งหลายวางใจได้ ตำรวจเผยว่า เจ้าร็อตไวเลอร์ตัวนี้ยังอยู่ที่บ้านหลังเดิมกับเจ้าของบ้านที่ให้เช่า ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด 

 

 

logoline