ข่าว

"ส่องเลขเด็ด" กล้วยต้นเดียว ออกลูก 3 เครือ ชาวบ้านแห่กราบไหว้ขอ"โชคลาภ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา กล้วยต้นเดียวออกลูก3เครือๆละ9หวี ชาวบ้านแห่กราบไหว้ทาแป้งขอโชคลาภ หนุ่มเจ้าของบ้านเชื่อกล้วยต้นเดียวออก 3 เครือเพราะความอุดมสมบูรณ์ต้นพันธุ์และสภาพดิน

ชาวบ้านบ้านโคกเพชรไสยา หมู่ 8  ต.สี่เหลี่ยม   อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พากันแห่ไปจุดธูปกราบไหว้และนำแป้งไปทาเพื่อขอเลขเด็ด  ที่ต้นกล้วยพันธุ์มาฮอย ซึ่งปลูกไว้หลังบ้าน เลขที่ 114 หมู่ 8  ต.สี่เหลี่ยม  อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์  หลังทราบข่าวว่า กล้วยประหลาดออกลูก 3 เครือในต้นเดียว แต่ละเครือก็จะมี 9 หวีเท่ากัน ซึ่งชาวบ้านไม่เคยเห็นมาก่อน

นายธัญพิสิษฐ์ ออกรัมย์ อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน  เล่าว่า กล้วยต้นเดียวออกลูก 3 เครือ  เป็นกล้วยหอมมาฮอย ที่ซื้อมาจากเพื่อนที่ จ.นครศรีธรรมราช ปลูกได้ราว 2 ปีแล้ว  ซึ่งเพื่อนบอกว่ากล้วยสายพันธุ์นี้หากปลูกในพื้นที่อุดมสมบูรณ์มากๆ มีโอกาสจะออกลูกถึง 3 เครือในต้นเดียวได้จึงปลูกไว้ทั้งบ้านพักที่กรุงเทพฯและที่บ้าน จ.บุรีรัมย์และแม่โทรศัพท์ไปบอกว่ากล้วยที่ปลูกไว้ที่บ้านจ.บุรีรัมย์ กล้วยต้นเดียวออกลูก 3 เครือแต่ละเครือมี 9 หวีเท่ากัน

กล้วยตนเดียวออกลูก3เครือ

ตอนแรกก็ไม่เชื่อจึงถือโอกาสช่วงวันหยุดยาวขับรถจากกรุงเทพฯ มาบ้านที่บุรีรัมย์ ก็พบกล้วยออกลูก 3 เครือจริงๆ   ส่วนตัวไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องแปลกประหลาดอะไร  เพราะในทางหลักวิทยาศาสตร์น่าจะเป็นเพราะความสมบูรณ์ของต้นพันธุ์และสภาพดินที่ปลูกมากกว่า   แต่แม่และชาวบ้านในหมู่บ้านเขาเชื่อว่ากล้วยต้นเดียวออกลูก 3 เครือจะให้โชคลาภ    "ส่องเลขเด็ด" กล้วยต้นเดียว ออกลูก 3 เครือ ชาวบ้านแห่กราบไหว้ขอ"โชคลาภ"
 

ด้านนางจันทร์ฟอง  อินทร์เพ็ญ อายุ 55 ปี ชาวบ้าน ในหมู่บ้าน บอกว่า ส่วนตัวก็มีความเชื่อเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว   พอทราบว่ากล้วยต้นเดียวออกลูก 3 เครือ ก็มองว่าแปลกประหลาดมากเพราะเคยเห็นกล้วยออกแค่ต้นละเครือเท่านั้น จึงได้นำธูปกราบไหว้ขอโชคลาภ  และนำแป้งมาทาบริเวณโคนต้นเพื่อส่องหาเลขเด็ด   ซึ่งก็เห็นเลขชัดเจน 397 หากโชคดีถูกรางวัลจะซื้อของมาถวายหรือตั้งศาลให้เลย

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้ 

( https://awards.komchadluek.net/#

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

"ส่องเลขเด็ด" กล้วยต้นเดียว ออกลูก 3 เครือ ชาวบ้านแห่กราบไหว้ขอ"โชคลาภ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ