ข่าว

ชัดเจน "ประดิษฐ์" แจงเหตุร่วมงาน "ภูมิใจไทย" มั่นใจ เป็นพรรครัฐบาลอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประดิษฐ์" เมินตำแหน่ง ขอช่วย น้อง หลาน ลูกยอด เพื่อตอบแทนบุญคุณ เสธ.หนั่น แจงเหตุร่วมงาน "ภูมิใจไทย" มั่นใจ เป็นพรรครัฐบาลอีก

31 กรกฏาคม 2565 นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และส.ส.พิจิตร 4 สมัย เปิดเผยถึงเหตุผลที่มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยว่า คาดการณ์ว่าการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง พรรคภูมิใจไทย น่าจะมีส่วนร่วมเข้าไปบริหารประเทศได้อีก จากนโยบายของพรรคที่ทำได้จริง 

“มีเพียงไม่กี่พรรคที่ทำได้ อะไรที่สัญญาไว้กับชาวบ้านแล้วทำได้ คนในพื้นที่จะได้ประโยชน์ ถ้าทำไม่ได้จะเสียเครดิต และเสียหายในระยะยาว ซึ่งพรรคภูมิใจไทยทำจริง ทำได้ และทำดี” นายประดิษฐ์ กล่าว

 

นายประิดษฐ์  กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งครั้งหน้า ใครก็คาดการณ์ไม่ได้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่จากประสบการณ์ของตน พรรคที่ตั้งขึ้นมาใหม่จะประสบความสำเร็จได้น้อย ซึ่งตนก็ผ่านมาแล้ว จึงคิดว่าพรรคภูมิใจไทยผ่านร้อนผ่านหนาวมา 10 กว่าปี คิดว่าเป็นพรรคที่ชาวพิจิตรน่าจะเลือกให้มาพัฒนาบ้านเมืองได้

นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และส.ส.พิจิตร 4 สมัย

เมื่อถามว่า มั่นใจได้อย่างไรว่าจะชนะทั้ง 3 เขต.จังหวัดพิจิตร นายประดิษฐ์ กล่าวว่า ทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง ทุกพรรค และผู้สมัครทุกเขต จะมีความมั่นใจทุกคน แต่ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรต้องดูกัน สำหรับ 2 ตระกูล คือ ภัทรประสิทธิ์ กับ ขจรประศาสน์ ถ้านับตั้งแต่ปี 2518 ถึงวันนี้ก็เกือบ 50 ปี เห็นได้ว่าทั้ง 2 ตระกูลรับใช้คนพิจิตรมายาวนาน 

 

“ผมกับ พลตรีสนั่น ขจรประศาสน์ มีความเคารพเหมือนพ่อลูกกัน ซึ่งในเขต 3 ที่นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ บุตรชายพลตรี สนั่น จะมาลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็นโอกาสที่ผมจะได้ตอบแทนบุญคุณ พลตรี สนั่น ซึ่งผมพร้อมช่วยสนับสนุนนายศิริวัฒน์ มาเป็น ส.ส. จ.พิจิตร อีกครั้ง โดยเราจะทำงานเต็มที่ และให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน” นายประดิษฐ์ กล่าว

 

นายประดิษฐ์ กล่าวย้ำว่า ตนทำงานการเมืองมา 20 กว่าปี ครั้งนี้ขอช่วยเหลือน้องกับหลาน และตอบแทนบุญคุณ พลตรีสนั่น ส่วนตำแหน่งทางการเมืองหลังจากนี้ ตนพอแล้ว อายุจะ 70 แล้ว ขอช่วยหลานช่วยน้องเท่านั้น

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65 #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ