ข่าว

รวบ "คนร้าย" บุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ย่านบางนา ใช้เวลาเพียง 3 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.บางนา ใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมง สามารถจับกุมคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธมีด ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ภายในุซอยสุขุมวิท 68 อ้างติดหนี้พนัน

กรณีที่คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อสุขุมวิท 68 ได้เงินไปกว่า 2,600 บาท ก่อนจะหลบหนีไป  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค.65 เวลาประมาณ 02.00 น. 

 

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางนา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ สุขุมวิท 68 จากการสอบถามพนักงาน แจ้งว่ามีคนร้ายรูปร่างสูงใหญ่ ใส่กางเกงยีนส์ขาสามส่วน เสื้อยืดสีดำแขนสั้น หมวกแก๊ปสีด กำบังหมวกสีน้ำตาล เดินเข้ามาเหมือนลูกค้าปกติทั่วไป เดินเลือกซื้อสินค้า เมื่อเห็นพนักงาน อยู่หน้าเคาน์เตอร์คนเดียวคนร้ายก็ใช้มีดที่เตรียมมา ขู่บังคับเอาเงิน จึงส่งเงินให้จำนวน 2,600 บาท เมื่อได้เงินแล้วคนร้ายได้วิ่งออกไปหน้าร้านข้ามฝั่งถนนไปทางแยกบางนา 

ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบเส้นทางหลบหนี จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผกก.สน.บางนา พ.ต.ต.พิทักษ์ มีจิตร์ สว.สส.สน.บางนา เข้าจับกุมนายอาดุล อายุ 20 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุภายใน 3 ชั่วโมง ที่บริเวณใต้ทางด่วนบางนา แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพฯ พร้อมเงินของกลาง 600 บาท และอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม
 

นายอาดุล ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยนำเงินได้ไปเล่นการพนันออนไลน์ จึงได้แจ้งข้อกล่าวว่า ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ ในเวลากลางคืน จากนั้นดำเนินการนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้ 

https://awards.komchadluek.net/# ) 

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ